Tin mới

Gấm Kami trước khi vướng nghi vấn lộ clip: Là 'thánh nữ bi-a', liên tiếp lập kỷ lục trên MXH

Thứ tư, 11/08/2021, 19:44 (GMT+7)

Gấm Kami là ai? Gấm Kami Trước khi bị gọi tên 'xin link' từng được CĐM biết đến với vai trò là tiktoker, nữ cơ thủ trẻ trung hot nhất nhì MXH.

Gấm Kami là ai?

Gấm Kami tên thật là Hồng Gấm, sinh năm 2000, hiện đang là sinh viên trường đại học Luật Hà Nội. Hiện tại, cô đang sở hữu trang cá nhân gần 100 nghìn lượt theo dõi và kênh Tiktok 3,1 triệu follow. 

Hot Tiktoker Gấm Kami. Ảnh: FBNV
Hot Tiktoker Gấm Kami. Ảnh: FBNV

Trong ngày 11/8, trên MXH bỗng nhiên xuất hiện thông tin hot TikToker Gấm Kami lộ clip nóng 12 phút. Ngay sau đó, dân tình thi nhau "xin link" thậm chí từ khóa Gấm Kami lộ clip 12 phút cũng được tìm kiếm rất nhiều.

Trước khi gây xôn xao MXH với nghi vấn lộ clip, Gấm Kami là hot tiktoker nổi lên bằng những video clip cover điệu nhảy vui nhộn hoặc đóng các tình huống hài hước cùng bạn bè. Bên cạnh đó, cô nàng còn sở hữu gương mặt ngây thơ, trẻ trung nhưng thân hình lại cuốn hút với sắc vóc đầy đặn.

Gấm Kami trước khi vướng nghi vấn lộ clip: Là 'thánh nữ bi-a', liên tiếp lập kỷ lục trên MXH - Ảnh 1
Gấm Kami trước khi vướng nghi vấn lộ clip: Là 'thánh nữ bi-a', liên tiếp lập kỷ lục trên MXH - Ảnh 2
Gấm Kami trước khi vướng nghi vấn lộ clip: Là 'thánh nữ bi-a', liên tiếp lập kỷ lục trên MXH - Ảnh 3

Không những thế, Gấm Kami còn thu hút sự quan tâm của đông đảo CĐM với khả năng chơi bi-a "đỉnh của chóp". Các clip đánh bi-a được Gấm Kami đăng tải đều có tới hàng chục triệu lượt xem và thu hút hàng ngàn bình luận. 

Gấm Kami trước khi vướng nghi vấn lộ clip: Là 'thánh nữ bi-a', liên tiếp lập kỷ lục trên MXH - Ảnh 4

Với cái duyên và nhan sắc cùng tài năng của mình, Gấm Kami đã nhanh chóng lập kỷ lục trên MXH khi chỉ trong 3 ngày, lượng người theo dõi của Gấm Kami đã tăng vọt từ 1,5 triệu lên 3 triệu. Không những thế, nữ cơ thủ còn có video đang lên tới gần 61 triệu views và 6.5 triệu lượt thả tim. Các video clip khác của Hot girl này cũng đạt trung bình từ 5 - 10 triệu views, còn số video dưới 1, 2 triệu views chỉ “đếm trên đầu ngón tay.”

Gấm Kami nói gì về nghi vấn rò rỉ clip riêng tư?

Ngay khi vướng nghi vấn rò rit clip riêng tư, Gấm Kami đã lập tức lên tiếng. Trên story mạng xã hội Instargram của hotgirl này đã đăng một đoạn clip với gương mặt cau có cùng dòng chia sẻ rằng sáng ngủ dậy đã thấy trên mạng xuất hiện những tin nhắn của dân tình cho rằng cô nàng lộ clip nóng. Gấm Kami còn đáp trả gắt: "Ai có link gửi cho tui với nha, đỡ mắc công tìm cực".

Gấm Kami trước khi vướng nghi vấn lộ clip: Là 'thánh nữ bi-a', liên tiếp lập kỷ lục trên MXH - Ảnh 5
Gấm Kami ngầm khẳng định không có clip nào ở đây cả. Ảnh: FBNV
Gấm Kami ngầm khẳng định không có clip nào ở đây cả. Ảnh: FBNV

Động thái của Gấm Kami đã ngầm khẳng định chuyện cô không hề lộ clip 12 phút nào như trên mạng xã hội đồn. Bên cạnh đó, cô nàng Tiktoker nổi tiếng này cũng khoe luôn tin vui chưa từng có khi trang cá nhân trên Instargram của mình đã nhận được dấu tích xanh đánh dấu chính chủ tài khoản của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news