Tin mới

Gia đình Việt Hương diện cả cây hàng hiệu nhưng khi 'soi' kỹ mới bất ngờ vì chi tiết này

Thứ ba, 30/03/2021, 10:29 (GMT+7)

Thương hiệu nổi tiếng Louis Vuitton được gia đình Việt Hương biến hóa thành Luonvuituoi khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Nghệ sĩ Việt Hương được đông đảo khán giả yêu thích bởi lối diễn hài tự nhiên, duyên dáng. Không những thế Việt Hương còn là một trong những nghệ sĩ tích cực tham gia Từ thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Vừa qua cô tự bỏ 1,7 tỷ đồng để mua tặng chiếc xe mới cho Ông Đoàn Ngọc Hải. Hành động này được mọi người ủng hộ nhiệt tình.

Gia đình hạnh phúc của Hoài Phương - Việt Hương
Gia đình hạnh phúc của Hoài Phương - Việt Hương

Ngoài thành công trong sự nghiệp, Việt Hương còn có tổ ấm hạnh phúc bên ông xã và con gái nhỏ. Được biết chồng và con gái Việt Hương đã quyết định về Việt Nam định cư để gia đình được đoàn tụ. Mới đây, khoe bức ảnh chụp cùng gia đình, nghệ sĩ Việt Hương khiến nhiều người bất ngờ khi diện cây hàng hiệu của Louis Vuitton. "Cả nhà lên đồ đi chơi nha?", Việt Hương thích thú. Phải nói đây là lần hiếm hoi khán giả được thấy phong cách này của cô nên đều không giấu được thích thú.

Chiếc áo in dòng chữ 'Luôn vui tươi', khiến netizen suýt nhầm thành đồ hiệu
Chiếc áo in dòng chữ "Luôn vui tươi", khiến netizen suýt nhầm thành đồ hiệu

Tuy nhiên dân mạng nhận ra có gì đó sai sai cho đến khi zoom cận cảnh bộ đồ của gia đình Việt Hương thì ai nấy mới té ngửa. Thực tế chiếc áo của gia đình Việt Hương được biến tấu thì chiếc áo hàng hiệu Louis Vuitton thành “Luonvuituoi” (luôn vui tươi).

Nổi tiếng là nghệ sĩ có thu nhập khủng nhưng Việt Hương luôn sống giản dị
Nổi tiếng là nghệ sĩ có thu nhập khủng nhưng Việt Hương luôn sống giản dị

Khoảnh khắc này khiến nhiều người bật cười, liên tục để lại những bình luận hài hước khen ngợi sự lầy lội của gia đình nghệ sĩ Việt Hương: “Trời ơi chiếc áo nhìn là thấy vui rồi, cho em hỏi order ở đây vậy ạ?”, “Gia đình đáng yêu quá, cần gì mặc hàng hiệu, hàng phke này cũng chất khỏi bàn”, “Cười xỉu với chị mất thôi, chắc mình cũng phải mua vài chiếc về mặc mới được”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Việt Hương