Tin mới

Giải trí Việt 13/6: Hoài Linh bị vạch bí mật sau sân khấu, Lương Mạnh Hải lộ diện cực phẩm ở đám hỏi Minh Hằng

Thứ hai, 13/06/2022, 22:46 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí Việt 13/6: Hoài Linh bị vạch bí mật sau sân khấu, Lương Mạnh lộ diện cực phẩm ở đám hỏi Minh Hằng...

Hoài Linh bị người thân cận vạch bí mật sau sân khấu

Vừa qua, Hoài Linh đã có màn tái xuất sân khấu tuồng với vai diễn Dung Ma Ma trong vở diễn mang tên Hoàn Châu Cách Cách. Đây là vai diễn giả gái hiếm hoi trên sân khấu thời gian gần đây của nam danh hài, đặc biệt là từ sau ồn ào Từ thiện khiến làng giải trí Việt rúng động trong năm 2021.

Giải trí Việt 13/6: Hoài Linh bị vạch bí mật sau sân khấu, Lương Mạnh Hải lộ diện cực phẩm ở đám hỏi Minh Hằng - Ảnh 1

Xuất hiện trong vở diễn này, Hoài Linh gây chú ý với màn hóa trang chỉn chu, phong thái duyên dáng quen thuộc cùng màn diễn xuất ấn tượng. Sau khi đêm diễn kết thúc, một nhà báo cũng chính là người thân thiết với Hoài Linh đã hé lộ một sự thật không ngờ về nam danh hài.

Theo đó, đằng sau ánh đèn sân khấu chính là những giọt nước mắt đầy xúc động của Hoài Linh. Anh khóc vì sự cố gắng của cả ê-kip và thế hệ truyền nhân của đoàn tuồng cổ Huỳnh Long khi vẫn giữ gìn được những tinh hoa của cải lương nói riêng và nghệ thuật Việt nói chung. Và đặc biệt, anh khóc vì tình cảm mà đông đảo khán giả dành cho mình vẫn rất trọn vẹn. 

Xem chi tiết tin tại đây

Phan Mạnh Quỳnh có hành động đặc biệt Mỹ Tâm giữa "vấn nạn" của Vpop

Thời gian qua vấn đề bản quyền hay "hát chùa" được bàn luận rất nhiều, nhân sự kiện này cách hành xử của Phan Mạnh Quỳnh bất ngờ nổi lên. Cụ thể, trong một sự kiện mới đây tại Đà Lạt, nam ca sĩ đã được mời thể hiện ca khúc hit do chính anh sáng tác dành tặng cho Mỹ Tâm - Hẹn ước từ hư vô. 

Giải trí Việt 13/6: Hoài Linh bị vạch bí mật sau sân khấu, Lương Mạnh Hải lộ diện cực phẩm ở đám hỏi Minh Hằng - Ảnh 2

Tuy nhiên giọng ca Vợ Người Ta chỉ hát một đoạn nhỏ với đàn piano vì anh chưa xin phép đàn chị mang ca khúc này đi biểu diễn. Chất giọng đặc trưng của Mạnh Quỳnh được rất nhiều khán giả hưởng ứng, khen ngợi.

Mặc dù là cha đẻ của ca khúc nhưng Phan Mạnh Quỳnh không dám hát cả bài mà chỉ hát một đoạn nhỏ vì chưa xin phép đàn chị. Điều này đã giúp Phan Mạnh Quỳnh nhận được rất nhiều lời tán dương, giữa thời điểm việc "hát chùa", hát không xin phép của nghệ sĩ Việt bỗng rầm rộ.

Xem chi tiết tin tại đây

Lương Mạnh Hải gây sốt khi lộ diện cực phẩm tại đám hỏi Minh Hải

Vào sáng 13/6, đám hỏi của Minh Hằng và bạn trai doanh nhân đã được tổ chức tại tư gia nữ ca sĩ. Đám hỏi được Minh Hằng đầu tư vô cùng chỉn chu, cẩn thận đến từng bối cảnh, đặc biệt sự hiện diện của dàn phù dâu, phù rể là "trai xinh ái đẹp" Vbiz càng khiến dân tình thêm phần trầm trồ.

Giải trí Việt 13/6: Hoài Linh bị vạch bí mật sau sân khấu, Lương Mạnh Hải lộ diện cực phẩm ở đám hỏi Minh Hằng - Ảnh 3

Xuất hiện trong dàn phù rể, "tình màn ảnh" của Minh Hằng là Lương Mạnh Hải gây sốt với màn hiện diện cực phẩm, phong độ chuẩn soái ca. Sau nhiều năm rời xa vai trò diễn viên và hạn chế hiện diện trước công chúng, màn xuất hiện của Lương Mạnh Hải trong đám hỏi Minh Hằng vì thế khiến dân tình càng đổ dồn sự chú ý, nức nở ngợi khen diện mạo ngày một trẻ ra của nam diễn viên đình đám một thời.

Xem chi tiết tin tại đây

Vy Oanh vô tình để lộ tình trạng hôn nhân với chồng đại gia

Từng là một trong những nữ ca sĩ nổi của làng âm nhạc Việt, Vy Oanh trong vài năm qua hạn chế hoạt động showbiz. Cô chuyển sang công việc kinh doanh, đồng thời dành phần lớn thời gian vun vén tổ ấm nhỏ, thực hiện vai trò làm mẹ, làm vợ. Mặc dù vậy, giọng ca Đồng Xanh cũng thường xuyên vướng vào những tin đồn thất thiệt, trong số đó có nghi vấn về tình trạng hôn nhân với chồng đại gia.

Giải trí Việt 13/6: Hoài Linh bị vạch bí mật sau sân khấu, Lương Mạnh Hải lộ diện cực phẩm ở đám hỏi Minh Hằng - Ảnh 4

Mới đây, Vy Oanh gây chú ý khi đăng tải bài viết tình tứ bên ông xã. Trong ảnh, nữ ca sĩ 8x tựa đầu vào vai "nửa kia". Vy Oanh hài hước tâm sư: “Xã em bảo 'Sao có thể tạo 1 người đàn ông trong thân thể cô gái trông mong manh này nhỉ? Lầm chết. Không biết nên khóc hay cười nữa, riêng với anh 'bờ vai' này em chỉ thích bờ vai ơi đừng quá nghiêng nghiêng đánh rơi cục vàng của anh đó. Không biết yêu không mà xa mấy tiếng thôi là nhớ nhau rồi à".

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news