Tin mới

Giải trí Việt 17/6: Hữu Tín bị khởi tố với 2 tội danh, Trấn Thành vô tình giải được nỗi oan đeo bám Hari Won

Thứ sáu, 17/06/2022, 23:55 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí Việt 17/6: Hữu Tín bị khởi tố với 2 tội danh, Trấn Thành vô tình giải được nỗi oan đeo bám Hari Won...

Hữu Tín bị khởi tố, bắt giam với 2 tội danh

Theo tin tức trên Thanh niên, Zingnews.vn, ngày 17/6, Công an quận 8, TP.HCM phối hợp Viện KSND quận 8 đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Trần Hữu Tín (35 tuổi, tức Diễn viên Hữu Tín) và Nguyễn Hoàng Phi (32 tuổi) về hành vi “tàng trữ trái phép chất ma túy”, “tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy”.

Giải trí Việt 17/6: Hữu Tín bị khởi tố với 2 tội danh, Trấn Thành vô tình giải được nỗi oan đeo bám Hari Won - Ảnh 1

Trước đó ngày 11/6, Công an quận 8 kiểm tra một căn hộ ở chung cư Giai Việt, phường 5, quận 8. Tại thời điểm kiểm tra, cảnh sát phát hiện trong phòng ngủ có một đĩa sành chứa ma túy và 2 gói nylon chứa 11 viên ma túy, cùng 6 người đang có mặt trong căn hộ, gồm: T.T.A. (31 tuổi); Trần Hữu Tín (35 tuổi); Nguyễn Hoàng Phi (32 tuổi); Trần Thanh Tâm (34 tuổi); N.T.X.T. (35 tuổi) và Dương Thái Ngọc Huyền (18 tuổi).

Xem chi tiết tin tại đây

Lệ Quyên trưng cận đường cong hình thể cực bạo

Thời gian qua, Lệ Quyên cùng với Lâm Bảo Châu đã có chuyến vi vu trời Âu, cả hai cũng liên tục có những hình ảnh bắt mắt và sang chảnh chia sẻ trên trang cá nhân. Mới đây nhất, "nữ hoàng phòng trà" lại tiếp tục khiến dân tình đổ dồn sự chú ý với màn khoe sắc mỹ miều cùng với những lời chiêm nghiệm về cuộc sống hiện tại. Lệ Quyên dường như đang muốn chứng minh với tất cả mọi người rằng cô hạnh phúc ở tuổi 40 khi có đầy đủ sắc đẹp, tiền tài và cả tình yêu.

Giải trí Việt 17/6: Hữu Tín bị khởi tố với 2 tội danh, Trấn Thành vô tình giải được nỗi oan đeo bám Hari Won - Ảnh 2

Chia sẻ này nhanh chóng nhận được sự ngưỡng mộ của đông đảo công chúng. Bởi ở độ tuổi 40, không phải phụ nữ nào cũng trân quý bản thân và biết chăm sóc cho mình như Lệ Quyên. Đặc biệt, khoảnh khắc "zoom" cận đường cong cơ thể với vòng 1 quyến rũ như chứng minh sự tự tin về hình thể mà Lệ Quyên có được ở tuổi 40, chẳng thể "cưa sừng làm nghé" như bao người đã từng chê bai cô.

Xem chi tiết tin tại đây

Trấn Thành vô tình giải được nỗi oan đeo bám Hari Won bao năm qua

Mới đây trên sóng truyền hình, Trấn Thành vô tình có phát ngôn làm khơi lại ồn ào năm nào của bà xã Hari Won. Theo đó trong chương trình truyền hình Người ấy là ai, sự hiện diện của khách mời Amandine - người Pháp gốc Việt khiến Bảo Thy thừa nhận cô rất thích nghe những ai nói tiếng Việt lơ lớ. Điều này cũng vô tình khiến Trấn Thành bị gọi tên.Trấn Thành lúc này thẳng thắn: "Em sẽ thích giọng lơ lớ cho tới khi có một đứa lơ lớ nói chuyện với em hằng ngày. Và em không hiểu nó nói gì, còn phải dịch từ tiếng Việt sang tiếng Việt cho những người còn lại hiểu".

Giải trí Việt 17/6: Hữu Tín bị khởi tố với 2 tội danh, Trấn Thành vô tình giải được nỗi oan đeo bám Hari Won - Ảnh 3

Chia sẻ này ngay lập tức được đồng nghiệp và khán giả hiểu ra nhân vật Trấn Thành nói đến ở đâu là Hari Won. Hóa ra từng có thời điểm Trấn Thành "lao đao" khi phải cố gắng phiên dịch những câu nói của Hari Won bởi sao bao năm ở Việt Nam, nữ ca sĩ vẫn có giọng lơ lớ đặc trưng.Phát ngôn của Trấn Thành lúc này cũng đã góp phần minh oan cho Hari Won.

Xem chi tiết tin tại đây

Phương Thanh công khai 'trách móc' Doãn Chí Kiên

Sau quãng thời gian tạm yên ắng, mới đây, trên trang cá nhân, giọng ca Trống vắng bất ngờ đăng tải hình ảnh thể hiện sự tình tứ bên "tình tin đồn". Đi kèm với đó là dòng chú thích với nội dung: “Doãn Kiên ơi, tại sao lại lấy vợ sớm vậy. Tại sao Kiên không chờ tui. Câu thoại thiệt là tâm linh trong mv Chuyện về người con gái. 15/7 show Hanoi PR cho MV, 16/7 liveshow tại Dalat PR cho MV”.

Giải trí Việt 17/6: Hữu Tín bị khởi tố với 2 tội danh, Trấn Thành vô tình giải được nỗi oan đeo bám Hari Won - Ảnh 4

Cách sau vài tiếng, Ca sĩ Phương Thanh tiếp tục đăng tải dòng chia sẻ  về mối quan hệ trong MV với Doãn Chí Kiên: “Phim trắng đen, 1 bên vẫn rất ấm áp, 1 bên vẫn rất lạnh lùng hihi. Tình yêu lạ chỉ có trong phim thôi”. 

Động thái trên của nữ ca sĩ gốc Thanh Hóa nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Mặc dù chỉ là dòng trạng thái thể hiện sự "trách móc", hờn dỗi của nữ ca sĩ, nhưng nhiều người đã để lại sự khen ngợi cho sự đẹp đôi của cặp nghệ sĩ trong dự án nghệ thuật sắp tới.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news