Tin mới

Giải trí Việt 21/6: Chi phí cực 'khủng' cho đám cưới Minh Hằng, Hari Won tố cáo sự thật hôn nhân với Trấn Thành

Thứ ba, 21/06/2022, 19:20 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí Việt 21/6: Chi phí cực 'khủng' cho đám cưới Minh Hằng, Hari Won tố cáo sự thật hôn nhân với Trấn Thành...

Chi phí cực 'khủng' cho đám cưới Minh Hằng

Với sự nổi tiếng của Minh Hằng cùng độ giàu có của cô và ông xã, không khó hiểu khi vợ chồng nữ ca sĩ lựa chọn những dịch vụ tốt nhất cho đám cưới của mình, đầu tư vào những khoản nhỏ nhất trong ngày đặc biệt. Chính vì vậy mà số tiền vợ chồng Minh Hằng chi trả cho hôn lễ cũng lên đến một con số vô cùng xa xỉ, khiến ai nấy khi nghe xong cũng "ngả ngửa".

Giải trí Việt 21/6: Chi phí cực 'khủng' cho đám cưới Minh Hằng, Hari Won tố cáo sự thật hôn nhân với Trấn Thành - Ảnh 1

Trước Minh Hằng, nhiều sao Việt khác cũng rất chịu chi cho đám cưới với một hôn lễ xa hoa khiến bao người trầm trồ phải kể đến như hôn lễ Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Bảo Thy và chồng Phan Lĩnh, đám cưới Trường Giang - Nhã Phương, Trấn Thành - Hari Won,...

Xem chi tiết tin tại đây

Thiều Bảo Trâm chốt câu căng đét về bạn trai hậu ồn ào với Sơn Tùng

Sau khi ra mắt mini album after YOU, Thiều Bảo Trâm đã có những chia sẻ nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Trong bài phỏng vấn với tạp chí Saostar, Thiều Bảo Trâm cũng tiết lộ về mối quan hệ hiện tại của mình. Theo đó, giọng ca "Sau lưng anh có ai kìa" khẳng định bản thân chưa yêu ai nên cũng không biết nói thế nào về bản thân trong tình yêu.

Giải trí Việt 21/6: Chi phí cực 'khủng' cho đám cưới Minh Hằng, Hari Won tố cáo sự thật hôn nhân với Trấn Thành - Ảnh 2

Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng tiết lộ khi yêu ai sẽ cố gắng giữ cho mình những thứ đơn giản nhất vì cuộc sống nhiều thứ mình rất áp lực. "Trong tình yêu thì cứ yêu hết mình, người yêu cũng là một người bạn sẽ chia sẻ với mình những áp lực đó. Cứ đơn giản và chân thành thôi", Thiều Bảo Trâm chia sẻ

Xem chi tiết tin tại đây

Hari Won tố cáo sự thật hôn nhân với Trấn Thành

Vừa qua, Trấn Thành liên tục gặp tình trạng bất ổn về thể lực. Theo đó nam MC đã gặp chấn thương ở chân khi chơi thể thao cùng hội bạn thân. Vết thương chưa lành khiến Trấn Thành không khỏi lo lắng về yêu cầu bắt buộc đi giày trong hôn lễ Minh Hằng. Mặc dù vậy, ngày vui của người đồng nghiệp cũng là ngày hội ngộ của không ít tên tuổi làng giải trí Việt đã khiến Trấn Thành cực hưng phấn, thậm chí quên đi cả chấn thương của mình để "quẩy" cực sung trong đám cưới Minh Hằng.

Giải trí Việt 21/6: Chi phí cực 'khủng' cho đám cưới Minh Hằng, Hari Won tố cáo sự thật hôn nhân với Trấn Thành - Ảnh 3

Có lẽ đây cũng chính là lý do trong lần hiện diện mới đây, tại sự kiện của Trịnh Thăng Bình, Trấn Thành đã đi không vững. Thậm chí, đích thân Trịnh Thăng Bình đã phải dìu người bạn của mình bước tới thảm đỏ.

Trước tình cảnh bất ổn này của Trấn Thành, bà xã Hari Won không khỏi đau xót. Trên trang cá nhân cô như ngầm thể hiện tình cảm sự yêu thương đến chồng bởi vết thương chưa hồi phục bằng hình ảnh đầy ẩn ý được cô chia sẻ trên phần story.

Xem chi tiết tại đây

Chồng đại gia của Phan Như Thảo tiết lộ tình trạng hôn nhân bên cựu chân dài

Mới đây, trong ngày của Cha, Phan Như Thảo đã có những chia sẻ làm dấy lên nghi vấn mang bầu lần 2: "Happy Father's day, daddy Nguyễn Đức An. Năm sau là Quý Mão đó, em tặng chồng BoCau's brother (em trai Bồ Câu) được không? Mami và Bồ Câu yêu daddy nhất trên đời".

Giải trí Việt 21/6: Chi phí cực 'khủng' cho đám cưới Minh Hằng, Hari Won tố cáo sự thật hôn nhân với Trấn Thành - Ảnh 4

Trước nghi vấn về việc Phan Như Thảo đang mang bầu lần 3, mới đây đại gia Đức An đã lên tiếng phủ nhận những đồn đoán đang xôn xao. Theo đó, vị doanh nhân cho biết bà xã mình không mang thai. Mặc dù hiện tại cựu chân dài đang rất muốn sinh con thứ 2 nhưng vị đại gia đang muốn dành toàn tâm toàn ý chăm sóc cho con gái Bồ Câu của mình.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news