Tin mới

Hậu công khai yêu đương với tình trẻ Anh Dũng, Trương Ngọc Ánh liên tục đón nhận tin vui

Thứ năm, 09/06/2022, 18:12 (GMT+7)

Trương Ngọc Ánh sau khi công khai mối tình bên đàn em kém 14 tuổi Anh Dũng, cô liên tiếp nhận được những tin vui về sự nghiệp.

Trương Ngọc ÁnhAnh Dũng là một trong những cặp "chị em" Vbiz nhận được sự quan tâm và chúc phúc từ đông đảo công chúng. Dù đã công khai tình cảm, thế nhưng cặp đôi khá kín kẽ trong cách thể hiện tình cảm khi rất ít lần chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc, tình tứ bên nhau trên MXH.

Hậu công khai yêu đương với tình trẻ Anh Dũng, Trương Ngọc Ánh liên tục đón nhận tin vui - Ảnh 1

Cũng sau khi công khai tình cảm bên người tình kém 14 tuổi, Trương Ngọc Ánh liên tục đón nhận tin vui trong sự nghiệp. Mới đây nhất, nữ diễn viên cùng với người tình Anh Dũng đã góp mặt trong một cuộc thi sắc đẹp, mỗi người đều đảm nhiệm một vai trò quan trọng.

Nếu như Trương Ngọc Ánh đảm nhiệm vị trí Trưởng ban giám khảo cuộc thi thì Anh Dũng phụ trách vai trò đạo diễn hình ảnh. Sự hiện diện của cặp đôi với những vai trò khác nhau cho thấy cả Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng đang nỗ lực phát triển sự nghiệp nghệ thuật của bản thân.

Hậu công khai yêu đương với tình trẻ Anh Dũng, Trương Ngọc Ánh liên tục đón nhận tin vui - Ảnh 2
Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng đảm nhiệm vai trò quan trọng tại một cuộc thi sắc đẹp. Ảnh: Internet
Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng đảm nhiệm vai trò quan trọng tại một cuộc thi sắc đẹp. Ảnh: Internet

Trước đó, Trương Ngọc Ánh cũng liên tục đón nhận tin vui khi cô đảm nhiệm vị trí quan trọng của nhiều cuộc thi, là host "cầm trịch" các chương trình talk show. Điều này chứng tỏ tài năng ngoài lĩnh vực điện ảnh và sự tin tưởng của các nhà đài dành cho nữ diễn viên Hương ga. Bên cạnh đó, cùng với sự nghiệp nghệ thuật, đầu năm 2022 Trương Ngọc Ánh còn được bổ nhiệm vị trí chủ tịch một công ty giải trí tại thành phố Hồ Chí Minh.

Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh từng là cặp nghệ sĩ đẹp của showbiz Việt. Tuy nhiên, sau 9 năm chung sống, Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh ly hôn trong hòa bình vì lý do “không còn tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống”. Sau đổ vỡ hôn nhân, cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ bạn bè để cùng chăm sóc con gái nhỏ.

Hậu công khai yêu đương với tình trẻ Anh Dũng, Trương Ngọc Ánh liên tục đón nhận tin vui - Ảnh 3

Những năm gần đây, Trương Ngọc Ánh cũng vướng tin đồn hẹn hò với diễn viên kém tuổi Anh Dũng. Ban đầu, cả hai đã lên tiếng phủ nhận hoài nghi từ dư luận mãi cho đến khi mối quan hệ đã sâu sắc, chín muồi, cặp đôi mới không còn che giấu tình cảm của mình. Mặc dù chênh lệch tuổi tác, nhưng niềm vui, hạnh phúc của cặp đôi khi ở bên nhau khiến bao người hâm mộ mong ngóng về ngày vui khi Trương Ngọc Anh và Anh Dũng có thể chính thức về chung một nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news