Tin mới

Streamer Ohsusu ẩn ý có người yêu mới hậu ồn ào 'xin link' cách đây 2 năm

Thứ hai, 26/04/2021, 09:21 (GMT+7)

Chia tay không phải là thất bại mà là cơ hội để tìm được một người tốt hơn và streamer Ohsusu đã chứng minh điều đó là đúng đắn.

Làng game Việt có lẽ không xa lạ với streamer Ohsusu, cô nàng Streamer thế hệ đầu, cùng thời với Linh Ngọc Đàm, Uyên Pu... Xong, Ohsusu còn được biết nhiều hơn với ồn ào tình cảm trong quá khứ, vướng nghi vấn "xin link", thậm chí là mâu thuẫn căng thẳng với Misthy.

Streamer Ohsusu (ảnh FBNV)
Streamer Ohsusu (ảnh FBNV)

Theo đó, vào cuối năm 2019 Ohsusu và bạn trai cũ Kim Phi Long tuyên bố đường ai nấy đi vì hàng loạt những ồn ào liên tiếp không thể giải quyết tâm lý được. Tuy nhiên, sau gần 2 năm chia tay, nữ streamer lại bất ngờ úp mở về chuyện có bạn trai mới với bài viết có dòng chữ "Yêu AT". 

Nữ streamer dường như đã có bạn trai mới
Nữ streamer dường như đã có bạn trai mới

Chỉ với dòng chữ ngắn ngủi, dân tình đã đồng loạt vào thi đoán xem danh tính người đàn ông bí mật đó là ai. Hàng loạt những cái tên sáng giá, khả thi như Anh Tuấn, Anh Tú, Anh Thái, Anh Trường... đều được đưa ra, với niềm tin kiểu gì cũng trúng.

>> Xem thêm: Mèo Sao Hỏa thay đổi chóng mặt hậu chia tay, Long Men liệu có tiếc nuối

Cô nàng còn cập nhật trạng thái hẹn hò
Cô nàng còn cập nhật trạng thái hẹn hò
Đăng ảnh che mặt gây tò mò
Đăng ảnh che mặt gây tò mò

Theo dõi trang cá nhân của Ohsusu, không khó để nhận ra dạo gần đây nàng streamer hay chia sẻ bức ảnh về chàng trai được cho là người yêu mới của cô nàng. Dù vậy, nữ streamer vẫn một mực giấu nhẹm danh tính nửa kia của mình không công khai. Đỉnh điểm, Ohsusu còn thay hẳn trạng thái mối quan hệ thành hẹn hò nhưng dân tình vẫn không biết hẹn hò ai.

Streamer Ohsusu và bạn trai cũ Kim Phi Long
Streamer Ohsusu và bạn trai cũ Kim Phi Long

Trong quá khứ, Ohsusu từng là một trong những nữ streamer vướng ồn ào bị "xin link". Vụ việc xảy ra vào khoảng tháng 4/2019, nghi vấn Ohsusu và bạn trai Kim Phi Long lộ clip riêng tư. 

>> Xem thêm: Linh Ka tạo dáng khó hiểu, khiến người xem phải giật mình dụi mắt

Streamer Ohsusu ẩn ý có người yêu mới hậu ồn ào 'xin link' cách đây 2 năm - Ảnh 1
Streamer Ohsusu ẩn ý có người yêu mới hậu ồn ào 'xin link' cách đây 2 năm - Ảnh 2

Trước tin đồn này, Ohsusu đã lên tiếng phủ nhận bởi đoạn clip được dân mạng chia sẻ không nhìn rõ mặt nhân vật chính. Cũng vì bão dư luận quá lớn, cả hai đã không thể mạnh mẽ vượt qua, chịu ảnh hưởng tâm lý nặng nề. Chính vì vậy thông tin nàng streamer có người thương mới nhận được rất nhiều lời chúc mừng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: streamer Ohsusu hotgirl