Tin mới

Giật mình với nhan sắc mặt mộc của Lệ Quyên: Lý Nhã Kỳ cũng phải 'chạy theo dài'!

Thứ hai, 16/05/2022, 19:54 (GMT+7)

Càng ngày Lệ Quyên càng đem đến nhiều điều bất ngờ đến với khán giả khi không chỉ sở hữu ngoại hình gợi cảm mà còn sở hữu gương mặt mộc tươi tắn đến khó tin.

Sau khi chính thức công khai mối quan hệ với tình trẻ Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên ngày càng 'trẻ hoá' nhan sắc cũng như phong cách ăn mặc của mình, khiến những người hâm mộ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. 

Cách đây không lâu trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Lệ Quyên đã bất ngờ đăng tải một đoạn clip để lộ nhan sắc mặt mộc tại nhà riêng. 

Rất nhanh sau đó, nhan sắc không qua makeup của 'nữ hoàng phòng trà' nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên MXH. 

Giật mình với nhan sắc mặt mộc của Lệ Quyên: Lý Nhã Kỳ cũng phải 'chạy theo dài'! - Ảnh 1

 

Giật mình với nhan sắc mặt mộc của Lệ Quyên: Lý Nhã Kỳ cũng phải 'chạy theo dài'! - Ảnh 2

 

Lệ Quyên và nhan sắc mặt mộc khó tin khiến dân tình bấn loạn. Ảnh: Facebook
Lệ Quyên và nhan sắc mặt mộc khó tin khiến dân tình bấn loạn. Ảnh: Facebook

Theo những gì được đoạn clip ghi lại cho thấy rõ nữ ca sĩ Lệ Quyên đang tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi và thư giãn tại nhà. 

Đính kèm cùng đoạn video là dòng trạng thái gây chú ý rằng 'Hôm nay mới được nghỉ, cho nàng làm con mèo lười lăn lộn không chịu ra khỏi giường trong sự mát lạnh thoen tho lụa là này đi. Suốt 2 tuần không nghỉ ngày nào cơ mà chúc cả nhà tuần mới thật Happy nhé'.

Dù vậy thì rất nhanh sau đó, mọi sự chú ý của đông đảo khán giả đã đổ dồn vào khuôn mặt của Lệ Quyên khi trong bức ảnh này, cô tự tin khoe mặt mộc 100%. Đáng nói là làn da căng mịn như bị 'thời gian bỏ quên' của Lệ Quyên khiến dân tình trầm trồ không ngớt bởi làn da không có dấu hiệu lão hoá mà căng bóng mịn màng, không hề kém cạnh bất kỳ một đồng nghiệp nữ nào của showbiz.

Sắc vóc của Lệ Quyên ngày càng gợi cảm. Ảnh: Internet
Sắc vóc của Lệ Quyên ngày càng gợi cảm. Ảnh: Internet

Không những thế, sau thời gian công khai hẹn hò yêu đương với tình trẻ Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên cũng chăm chỉ khoe thân hình săn chắc và mảnh mai nhất nhì showbiz Việt. 

Những đường cong gợi cảm cùng vòng eo săn chắc không chút mỡ thừa khiến những người hâm mộ 'chỉ biết ước'. Lệ Quyên cũng luôn biết cách tận dụng để khoe điểm mạnh trên cơ thể của mình khi cô nàng vô cùng tự tin với những bộ đồ bó sát mỗi khi đi dạo phố hay đi hẹn hò cafe cùng bạn bè. 

Giật mình với nhan sắc mặt mộc của Lệ Quyên: Lý Nhã Kỳ cũng phải 'chạy theo dài'! - Ảnh 3

 

Lệ Quyên ngày càng xinh đẹp và quyến rũ sau khi công khai mối tình với Lâm Bảo Châu. Ảnh: Internet
Lệ Quyên ngày càng xinh đẹp và quyến rũ sau khi công khai mối tình với Lâm Bảo Châu. Ảnh: Internet

Dù đã ở tuổi U40 nhưng Lệ Quyên vẫn được xem là một trong những ca sĩ thành công nhất của Vbiz khi sở hữu cả nhan sắc, sự nghiệp và một tình yêu viên mãn. 

Sau khi chính thức 'đường ai nấy đi' với chồng cũ  và hạnh phúc bên tình trẻ Lâm Bảo Châu, cuộc sống của Lệ Quyên ngày càng nhận được sự quan tâm rất lớn từ đông đảo khán giả. Thậm chí nhiều người không ngại trêu đùa rằng Lệ Quyên như được hồi xuân lần 2 vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news