Tin mới

Lệ Quyên hát live thế nào mà dân tình tưởng giọng ca vàng bị Chi Pu 'nhập'

Thứ hai, 16/05/2022, 15:20 (GMT+7)

Đang yên đang lành, giọng hát của Lệ Quyên lại bất ngờ trở thành chủ đề khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán.

Thời gian qua liên tục có những đoạn clip ghi lại những màn hát live không được điểm tuyệt đối của Lệ Quyên được lan truyền. Nữ ca sĩ bị chê giọng hát không còn hay như xưa dù cho cách hát được đánh giá ngày càng có chiều sâu và từng trải. Vì điều này, "nữ hoàng phòng trà" đã phải viết vài dòng chia sẻ về "chiếc cần câu cơm" của cô.

Lệ Quyên hát live thế nào mà dân tình tưởng giọng ca vàng thể hiện bài 'chiếc ố' (Ảnh internet)
Lệ Quyên hát live thế nào mà dân tình tưởng giọng ca vàng thể hiện bài "chiếc ố" (Ảnh internet)

Theo đó, Lệ Quyên nhấn mạnh rằng đã có rất nhiều khán giả khen ngợi giọng hát live của cô nghe hay hơn nghe CD. Và cũng nhờ có các trang mạng xã hội mà hiện tại nữ ca sĩ mới có thể chia sẻ thật chính xác về giọng hát của mình khiến khán giả "tâm phục khẩu phục".

Đi kèm với bài chia sẻ, Lệ Quyên cũng không quên đính kèm một đoạn clip fancam quay lại. Cô khẳng định đây là clip không qua chỉnh sửa như một cách chứng minh thực lực của mình. Bạn gái Lâm Bảo Châu còn không quên giải thích thêm rằng nếu như hát không hay khán giả đã không có mặt đông như thế. 

Lệ Quyên hát live thế nào mà dân tình tưởng giọng ca vàng bị Chi Pu 'nhập' - Ảnh 1

Tưởng rằng sự việc đã kết thúc thì tiếc tục dân tình lan tuyền thêm một đoạn clip ghi lại cảnh Lệ Quyên hát live ca khúc hit đình đám Giấc Mơ Có Thật tuy nhiên nữ ca sĩ vẫn bị đánh giá giọng hát kém chất lượng. 

Theo đó, khi nữ ca sĩ hát tới câu Lạc bước cô đơn mình em một mùa đông giá băng/ Lạnh buốt môi em nhẹ run run hát câu ca ngày xưa/ Chỉ biết vắng anh là đau thương ru bao vấn vương"... Từng câu chữ đang êm ru thì bỗng nhiên ở nốt thấp, chữ "em" trong câu "Em sẽ tin giấc mơ có thật" khiến ai nấy đều phải giật mình thảng thốt vì lệch tông.

Bình luận của cộng đồng mạng
Bình luận của cộng đồng mạng

Netizen quả quyết khẳng định bà mẹ một con bị vỡ giọng khiến cho câu hát bị chói và trở nên tấu hài. Thậm chí khi xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều cho rằng cô bị ngược đời, hát nốt cao thì tốt đến khi xuống nốt thấp lại như đàn tuột dây. Một số bình luận khác bênh vực cho rằng dù hơi giống Chi Pu nhưng có thể do hát quá nhiều nên phong độ của nữ ca sĩ không ổn định. Hiện đoạn clip vẫn đang được chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lệ Quyên Chi Pu