Tin mới

Giàu kếch xù, Lệ Quyên tuyên bố vẫn 'đi cày' để gom tiền làm dự án quan trọng

Thứ tư, 27/12/2023, 20:14 (GMT+7)

Sở hữu khối tài sản khổng lồ nhưng Lệ Quyên cho biết thời gian tới cô sẽ tiếp tục "đi cày" để gom tiền làm liveshow.

Ngày 27/12, cư dân mạng chia sẻ đoạn clip Lệ Quyên trò chuyện với khán giả tại một đêm nhạc ở phòng trà thu hút sự chú ý. Trong clip, Lệ Quyên diện đầm đỏ xuất hiện với diện mạo xinh đẹp, quyến rũ. Sau khi biểu diễn, nữ ca sĩ 8X cũng chia sẻ những dự định sắp tới và được khán giả ủng hộ nhiệt tình.

Clip Lệ Quyên chia sẻ ý định thực hiện một liveshow trong thời gian tới. Nguồn: Sao Vbiz Tiktok.

Trong video, Lệ Quyên cho biết, hiện tại, cô bắt đầu lại "đi cày" để gom tiền làm liveshow. Đối với nữ ca sĩ, điều vui sướng nhất cuộc đời này đối với cô là đi hát rồi đầu tư trang phục, âm nhạc, giữ nhan sắc thật tươi tắn và hát thật hay để phục vụ khán giả.

"Liveshow là một trong những dự án mà không thể nào không làm bởi đây là dự án để tri ân khán giả, nếu nghe ở phòng trà thì nghe cũng đã lắm rồi, cũng phải mười mấy, 20 bài không kém gì một đêm liveshow. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng chỉ đi hát đơn thuần như thế được, cho nên phải cố gắng cày kéo, gom tiền lại để mấy năm sẽ làm một chương trình thay cho lời cảm ơn trân trọng nhất đến với khán giả đã luôn yêu thương mình", Lệ Quyên bày tỏ quan điểm.

Ca sĩ Lệ Quyên
Ca sĩ Lệ Quyên

Qua chia sẻ của Lệ Quyên, có thể thấy nữ ca sĩ sẽ tích cực đi hát để kiếm tiền thực hiện liveshow. Điều này khiến nhiều người bất ngờ bởi Lệ Quyên được biết đến là một trong những ca sĩ "đại gia" của showbiz.

Được biết, Lệ Quyên sở hữu loạt biệt thự khủng tại TP.HCM, Hà Nội và Mỹ. Cụ thể năm 2021, Lệ Quyên xây dựng một căn biệt thự tại TP. Thủ Đức (TP.HCM) với diện tích gần 600m2. Cơ ngơi của nữ ca sĩ được thiết kế sang trọng, hiện đại với tông màu trắng chủ đạo, không gian mở có thể đón nắng từ nhiều phía.

Căn biệt thự trắng xa hoa của Lệ Quyên ở TP.HCM.
Căn biệt thự trắng xa hoa của Lệ Quyên ở TP.HCM.

Ngoài biệt thự ở TP.HCM, Lệ Quyên còn sở hữu một căn nhà rộng lớn tại Thủ đô Hà Nội. Cơ ngơi của nữ ca sĩ được thiết kế sang trọng, lấy tông màu trắng và vàng làm chủ đạo. 

Tại Mỹ, Lệ Quyên sở hữu biệt thự tại bang California (Mỹ) được mua vào 6 năm trước với giá 1,5 triệu USD (hơn 36 tỷ đồng). Cơ ngơi của nữ ca sĩ rộng 400m2, trang trí nội thất sang trọng, có sân vườn và tiểu cảnh.

Nữ ca sĩ check-in trước cổng căn biệt thự ở Mỹ.
Nữ ca sĩ check-in trước cổng căn biệt thự ở Mỹ.

Bên cạnh bất động sản, Lệ Quyên còn là nữ hoàng sở hữu bộ sưu tập nhẫn kim cương khủng và giá trị của showbiz. Nữ ca sĩ sẵn sàng bỏ ra vài trăm triệu đến tiền tỷ để sở hữu những phụ kiện đắt đỏ, độc lạ trên thế giới. Thậm chí, theo một số lời đồn, bạn gái Lâm Bảo Châu còn sở hữu chiếc nhẫn kim cương có giá trị hơn 50 tỷ đồng.

Ảnh: FB Lệ Quyên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lệ Quyên