Tin mới

Hồ Ngọc Hà nói thẳng nói thật về ân oán năm xưa với Minh Hằng: Sự thật được phơi bày

Thứ ba, 27/06/2023, 21:10 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà một lần nói thẳng nói thật về ân oán năm xưa với Minh Hằng, sự thật phía sau được phơi bày.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ đoạn clip nói về ồn ào năm xưa với Minh Hằng. Hà Hồ khẳng định cô chưa từng đưa ra phát ngôn có Minh Hằng thì không có mình năm xưa và cũng không có chuyện chèn ép ai: "Hà cũng nói thẳng luôn là Hà chưa bao giờ và cũng sẽ không bao giờ nói rằng có người này thì không có tôi. Bởi vì Hà có thể có rất nhiều những điểm xấu, hay có rất nhiều những điểm tốt, nhưng Hà là con biết điều và không phải cái đứa mà nghĩ mình là cái rốn của vũ trụ để nói ra điều đó. Thành ra có bất kì những lời xào sáo gì ở ngoài kia là vì người ta nghĩ thế và người ta nói thế. Còn Hà chưa bao giờ nói điều đó".

Qua chia sẻ của Hồ Ngọc Hà, công chúng cũng phần nào hiểu rõ hơn về ân oán năm xưa của cô với Minh Hằng. 

Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà cũng chia thêm về cách bản thân đối mặt với những hiểu lầm từ chuyện tam sao thất bản qua lời nói: "Hà chỉ cảm thấy là chỉ cần con người biết xử lí sự việc một cách đơn giản thì mọi thứ sẽ không bao giờ phức tạp cả. Bởi vì với Hà, khi Hà nghe người nào đó nói Hà như thế, Hà sẽ trực tiếp hỏi người đó để giải quyết đúng cái mâu thuẫn đó. Hà không bao giờ nghe sang tai và Hà cũng không bao giờ khẳng định cái người này nói về người kia với mình thì câu chuyện đó là đúng. Hà không bao giờ tin điều đó. Với những người bạn thân của mình, Hà không bao giờ có xích mích là vì Hà giải quyết rất êm đẹp và thẳng thắn...".

Hồ Ngọc Hà - Minh Hằng từng thân thiết trước khi ồn ào xảy ra. Ảnh internet
Hồ Ngọc Hà - Minh Hằng từng thân thiết trước khi ồn ào xảy ra. Ảnh internet

Năm 2017, Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng là 2 nhân vật sáng giá được đề cử vào chiếc ghế HLV của The Face. Thế nhưng khi cả 2 còn chưa kịp xác nhận lời mời thì scandal nội bộ lục đục nổ ra. Sau khi Minh Hằng tuyên bố rút khỏi vai trò HLV, nhiều tin đồn hành lang cho hay, bé Heo bị Hà Hồ chèn ép. Không lâu sau, chính giọng ca "Một vòng Trái Đất" đã xuất hiện trước truyền thông khóc lóc rồi ngầm ám chỉ đàn chị đã dùng sức ép với nhà sản xuất để buộc cô rút khỏi chương trình, trong đó có câu nói cô ám ảnh là: "Ai cũng được trừ Minh Hằng ra". Theo tìm hiểu, việc tranh chấp hợp đồng làm gương mặt thương hiệu của Gucci tại Việt Nam là nguyên nhân khiến Hà Hồ bất mãn với đàn em. 

Kể từ ồn ào đó, Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà hiếm khi nào nhắc về nhau. Thi thoảng họ vô tình gặp nhau tại một vài sự kiện thì cũng lướt qua nhau nhanh chóng, coi đối phương như người vô hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news