Tin mới

Song Joong Ki bị CDM truy ra 'thông điệp ngầm', phải chăng đang gửi tình ý đến 'tình tin đồn'?

Thứ bảy, 29/01/2022, 23:59 (GMT+7)

Giữa nghi vấn hẹn hò Jeon Yeo Bin, động thái mới nhất của Song Joong ki khiến nhiều người không khỏi cho rằng có sự hiện diện của "người tình tin đồn" ở đây.

Mới đây trên trang Instagram cá nhân, Song Joong Ki lộ diện trong trang phục giản đơn nhưng vẫn không kém phần bảnh bao. Cùng với dung mạo "vạn người mê", Song Joong Ki đã chụp chung bức hình kỷ niệm với một nghệ sĩ trong lĩnh vực hội họa, thể hiện sự thích thú trong trải nghiệm mới đây của mình.

Song Joong Ki xuất hiện bên bức tranh có nội dung gây chú ý. Ảnh: IG
Song Joong Ki xuất hiện bên bức tranh có nội dung gây chú ý. Ảnh: IG

Tuy nhiên, hình ảnh này nhanh chóng vào "tầm ngắm" của cư dân mạng xứ kim chi khi Song Joong Ki xuất hiện cùng bức tranh có dòng chữ: "Em xinh đẹp hơn em nghĩ đấy". Điều này khiến không ít người cho rằng, chồng cũ của Song Hye Kyo muốn gửi thông điệp ngọt ngào tới tình tinh đồn Jeon Yeo Bin. có vẻ như Song Joong Ki đang mạnh dạn dành lời có cánh cho cô bạn diễn xinh đẹp kém tuổi.

Song Joong Ki bị CDM truy ra 'thông điệp ngầm', phải chăng đang gửi tình ý đến 'tình tin đồn'? - Ảnh 1

Song, số khác lại phủ nhận suy đoán này khi cho biết đây chỉ đơn thuần là bức tranh trong triển lãm mà Song Joong Ki tới tham dự. Anh không hề có ý nhắn gửi gì khi đứng tạo dáng ở gần bức tranh này bởi ngoài Joong Ki thì chủ nhân của tác phẩm trên cũng có mặt.

Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin bị đồn hẹn hò khi đóng chung Vincenzo. Ảnh: Internet
Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin bị đồn hẹn hò khi đóng chung Vincenzo. Ảnh: Internet

2 năm sau ly hôn, cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều tập trung cho sự nghiệp của mình khi liên tiếp xác nhận tham gia vào các dự án phim ảnh mới. Bên cạnh đó, Song Joong Ki còn liên tục vướng vào nghi vấn hẹn hò bạn diễn Jeon Yeo Bin và mọi khoảnh khắc của 2 diễn viên tại sự kiện đều nằm trong tầm ngắm của người hâm mộ và truyền thông.

Trong khi đó với Song Hye Kyo, cô đã có màn trở lại đầu tiên sau vấp ngã hôn nhân với tác phẩm truyền hình mang tên Now, We Are Breaking Up. Tuy nhiên, sự trở lại của cô lại không thành công như mong đợi khi vợ cũ Song Joong Ki liên tục bị chê bai về diễn xuất. Thậm chí cô còn liên tục bị đồng nghiệp "giật" lấy những giải thưởng quan trọng. 

Song Hye Kyo có sự trở lại nhạt nhòa trên màn ảnh. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo có sự trở lại nhạt nhòa trên màn ảnh. Ảnh: Internet

Mặc dù vậy, sự hiện diện xinh đẹp, trẻ trung trên màn ảnh của Song Hye Kyo vẫn khiến khán giả u mê và chờ đợi những dự án tiếp theo của nữ diễn viên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news