Tin mới

Giữa lúc Song Hye Kyo 'có con', Song Joong Ki tỏ rõ thái độ chẳng còn tơ tưởng đến người cũ

Thứ tư, 10/11/2021, 23:59 (GMT+7)

Giữa lúc Song Hye Kyo đang đón chào 'đứa con tinh thần' mới thì Song Joong Ki lại có động thái lạ, khiến nhiều người không khỏi hoài nghi về niềm vui của anh bên 'tình mới'.

Ở thời điểm hiện tại, Song Hye Kyo đang háo hức chờ đón sự ra đời của "đứa con tinh thần" mới chính là tác phẩm truyền hình chuẩn bị lên sóng. Giữa lúc vợ cũ đang vui vẻ bên người tình trẻ tuổi thì trên mạng xã hội lại lộ hình ảnh của Song Joong Ki xuất hiện ở quê nhà. 

Không phải Song Joong Ki, đây mới là mỹ nam Song Hye Kyo dành hết lời ca tụng 
Không phải Song Joong Ki, đây mới là mỹ nam Song Hye Kyo dành hết lời ca tụng 

Điều đáng nói là thời gian gần đây, nam diễn viên họ Song đang bị vướng tin đồn hẹn hò với "người tình màn ảnh" Jeon Yeo Bin khi cả hai có nhiều động thân mật ngay giữa đám đông. Không ít nghi vấn cho rằng Song Joong Ki công khai đưa "người tình tin đồn" về ra mắt bố mẹ. Cũng có một số lại cho rằng Song Joong Ki chỉ đơn giản về thăm gia đình mà bằng chứng chính là hình ảnh nam diễn viên đưa cháu trai đi chơi bóng.

Song Joong Ki về thăm nhà thời gian vừa qua. Ảnh: Internet
Song Joong Ki về thăm nhà thời gian vừa qua. Ảnh: Internet
Nam diễn viên được cho là đưa 'tình tin đồn' về ra mắt gia đình thời gian vừa qua. Ảnh: Internet
Nam diễn viên được cho là đưa "tình tin đồn" về ra mắt gia đình thời gian vừa qua. Ảnh: Internet

Trước nhiều đồn đoán tình cảm đang dấy lên thì vừa qua, Song Joong Ki bất ngờ cập nhật trang cá nhân bằng hình ảnh mới. Đây là động thái đầu tiên của anh hậu nghi vấn bí mật hẹn hò và giới thiệu bạn gái mới với đấng sinh thành.

Trong hình ảnh mà Song Joong Ki đăng tải, có thể thấy nam diễn viên lên đồ đơn giản, anh nở nụ cười tươi rói khi ngồi vắt chân trên ghế. Trông Song Joong Ki thực sự bình thản dù trước đó những thông tin liên quan đến đời tư của anh xuất hiện liên tục trên mạng.

Hình ảnh mới nhất của Song Joong Ki. Ảnh: Internet
Hình ảnh mới nhất của Song Joong Ki. Ảnh: Internet

Động thái này khiến nhiều người cho rằng Song Joong Ki giờ đây đã thực sự buông bỏ được quá khứ, chẳng còn tơ tưởng, nhớ thương đến người cũ mà thoải mái tiến về phía trước.

Còn với Song Hye Kyo, cô đang thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng khi trở lại trong tác phẩm truyền hình mang tên Now We Are Breaking Up. Những màn tương tác ngọt ngào, chemistry thông qua những hình ảnh của Song Hye Kyo và bạn diễn Jang Ki Young thực sự khiến nhiều khán giả mong chờ và hy vọng về tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Song Hye Kyo trên màn ảnh hậu ly hôn.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news