Tin mới

Giữa lúc 'vườn sao kê nở rộ', nghệ sĩ mà Trấn Thành 'thần tượng' bất ngờ lộ chuyện dùng tiền từ thiện sai mục đích

Thứ năm, 11/11/2021, 09:42 (GMT+7)

Giữa lúc ồn ào chuyện sao kê tiền kêu gọi cứu trợ miền Trung năm 2020 thì một nghệ sĩ bất ngờ công khai bí mật giấu kín bấy lâu nay.

Thời gian gần đây, hàng loạt nghệ sĩ vướng vào ồn ào sao kê tiền kêu gọi cứu trợ miền Trung năm 2020. Những cái tên liên tục bị điểm canh như Thủy Tiên, Hoài Linh, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng,...

Do chịu áp lực dư luận, Trấn Thành đã sao kê hơn 1000 trang giấy về tiền Từ thiện, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh cũng sao kê hơn 18.000 trang giấy còn Hoài Linh thì lên tiếng xin lỗi vì việc chậm chuyển tiền từ thiện với lý do vì dịch. Riêng Đàm Vĩnh Hưng đến nay vẫn chưa có động thái công khai sao kê tiền từ thiện với công chúng.

Những nghệ sĩ bị réo tên trong ồn ào sao kê tiền từ thiện. Ảnh internet
Những nghệ sĩ bị réo tên trong ồn ào sao kê tiền từ thiện. Ảnh internet

Giữa 'bão' sao kê đang gây xôn xao, trên trang cá nhân của mình, một nghệ sĩ Việt bất ngờ đăng tải bài viết về sử dụng tiền từ thiện sai mục đích thu hút sự chú ý của nhiều người.

Cụ thể, Erik đăng tải bài viết sử dụng tiền số dư của quỹ ủng hộ người dân miền Trung mùa lũ lụt năm 2020. Theo đó, giọng ca "Em không sai, chúng ta sai" đã thông báo dùng 20 triệu đồng trong tổng số tiền 30 triệu đồng dư lúc ban đầu để giúp đỡ người dân miền Tây vượt qua khó khăn trong thời dịch bệnh.

Erik xin lỗi vì dùng tiền từ thiện sai mục đích. Ảnh internet
Erik xin lỗi vì dùng tiền từ thiện sai mục đích. Ảnh internet

Sau khi trình bày nguyên nhân sử dụng số tiền kêu gọi từ thiện miền Trung vào mục đích khác, "thần tượng" của Trấn Thành đã lên tiếng xin lỗi nhưng vẫn khẳng định khi nào miền Trung cần thì bẩn thân vẫn sẽ tiếp tục hoạt động cứu trợ bà con.

Trái ngược với những lời chỉ trích mỉa mai về chuyện nghệ sĩ làm từ thiện thời gian qua, nhiều người "quay xe" ủng hộ hành động của nam ca sĩ. Đây là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi nhận được lời khen của Cộng đồng mạng giữa ồn ào sao kê.

Trấn Thành là 'fan cứng' của Erik.
Trấn Thành là 'fan cứng' của Erik.

Được biết, Erik và Trấn Thành đều là những người đứng lên kêu gọi tiền từ thiện cứu trợ miền Trung. Trong khi Trấn Thành nhận nhiều lời chỉ trích thì Erik lại nhận được khá nhiều lời khen của dân mạng. 

Sở dĩ gọi Erik là nghệ sĩ Trấn Thành thần tượng bởi chính nam MC đã từng lên tiếng thừa nhận cuồng Erik. Nam danh hài khẳng định không bỏ qua bất cứ bài hát nào của thành viên nhà "Hoa Dâm Bụt".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news