Tin mới

Huyn Bin lộ hình ảnh bờ phờ xuống sắc, dân tình réo gọi ngay Son Ye Jin 'xài hao'

Thứ hai, 24/05/2021, 23:45 (GMT+7)

Từ một người đàn ông lịch lãm, bao người say đắm, Hyun Bin với diện mạo có phần đi xuống khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng và lập tức gọi tên bạn gái Son Ye Jin.

Mới đây, Hyun Bin khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng khi xuất hiện với hình ảnh già nua, không còn bảnh bao như trên màn ảnh nhỏ khi nào. Điều này lập tức khiến dân tình không khỏi tò mò bởi đây là diện mạo kém sắc nhất của Hyun Bin từ khi công khai tình cảm với Son Ye Jin.

Diện mạo già nua của Huyn Bin. Ảnh: Internet
Diện mạo già nua của Huyn Bin. Ảnh: Internet

Tuy nhiên thực chất hình ảnh này là tạo hình nhân vật của anh trong bộ phim tài liệu mang tên "Making Armor: Hyun Bin". Theo đó bộ phim tài liệu này sẽ được lên sóng vào ngày 26/5 tới.

Được biết đây là bộ phim tài liệu nói về nam diễn viên. Trong bộ phim này anh sẽ nói về những cảm xúc mà bản thân phải đối mặt trong quá trình quay phim. Làm thế nào để nhập tâm vai diễn một cách hoàn hảo nhất, phá vỡ giới hạn của bản thân để hóa thân thành một con người hoàn toàn khác.

Huyn Bin chuẩn bị lên sóng phim tài liệu về mình. Ảnh: Internet
Huyn Bin chuẩn bị lên sóng phim tài liệu về mình. Ảnh: Internet

Sau khi công khai chuyện hẹn hò với Son Ye Jin, cả Hyun Bin và Son Ye Jin lại hạn chế xuất hiện cùng nhau trước truyền thông. Điều này khiến công chúng không khỏi sốt ruột, đến khi nào cả hai mới chính thức thông báo về một sự tiến triển mới trong tình yêu của mình.

Người hâm mộ mong ngóng sớm đón nhận tin vui từ hai người. Ảnh: Internet
Người hâm mộ mong ngóng sớm đón nhận tin vui từ hai người. Ảnh: Internet

Son Ye Jin và Huyn Bin được người hâm mộ “đẩy thuyền” sau khi hợp tác ăn ý trong bộ phim “Hạ cánh nơi anh”. Sau khi kết thúc bộ phim cả 2 vẫn thường xuyên bị bắt gặp đi ăn đi chơi riêng. Sau nhiều lần phủ nhận mối quan hệ phim giả tình thật thì đúng ngày đầu năm mới 1/1 cả 2 đã chính thức công khai. 

Hiện tại Huyn Bin vẫn tập trung quay phim mới. Son Ye Jin thấy bạn trai bận không có nhiều thời gian rảnh nên nhiều lần đến tận phim trường thăm nam diễn viên.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hyun Bin Son Ye Jin