Tin mới

Không ai bi thảm như Công Lý, cùng một tối hết phát hiện bị cắm sừng lại gặp nạn và qua đời

Thứ năm, 06/05/2021, 18:35 (GMT+7)

Vai diễn của Công Lý ở hai phim tại khung giờ vàng của VTV đang được nhiều người quan tâm.

Những năm gần đây, phim Việt ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả bởi nội dung mang ý nghĩa sâu sắc. Đặc biệt những phim theo chủ đề gia đình đều nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả.

Những bộ phim đang nhận được sự quan tâm nhiều nhất của cư dân mạng chính là "Hướng dương ngược nắng" và "Hương vị tình thân". Điều khiến khán giả chú ý nhiều nhất chính là vai diễn của Công Lý. Vốn là nghệ sĩ có diễn xuất đỉnh cao, Công Lý thường vào những vai diễn có chiều sâu đánh đúng vào cảm xúc của khán giả. Trong đó, vai diễn của Công Lý ở hai phim gần nhất là "Hướng dương ngược nắng" và "Hương vị tình thân" đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả.

Mới đây, ở tập 62 phim "Hướng dương ngược nắng", vai ông Vụ do Công Lý đóng đã khiến nhiều khán giả xúc động vì nhận cái kết bi thảm. Trong tập này, ông Vụ vừa bị tai nạn gãy chân thì nhận ngay tin Vĩ - con trai của ông không cùng huyết thống với mình.

Công Lý đau đớn khi phát hiện bị 'cắm sừng'. Ảnh internet
Công Lý đau đớn khi phát hiện bị 'cắm sừng'. Ảnh internet

Khán giả có thể cảm thán đúng kiểu "nghiệp" luôn xảy đến không sớm thì muộn khi mà ông Vụ cả đời là một lãnh đạo uy tín nhất nhì Cao Dược và lén lút Ngoại tình sau lưng vợ lại không ngờ bị chính người vợ "cắm sừng" bao nhiêu năm chung sống.

Cùng tối ngày 4/5, Công Lý cũng xuất hiện trong phim "Hương vị tình thân" và khiến khán giả không kìm được nước mắt. Cụ thể, lần này, Công Lý đã vào vai ông Tuấn - bố của Phương Nam (Phương Oanh vào vai). Không trăng hoa như vai ông Vụ, lần này Công Lý đã xuất hiện với hình ảnh điềm đạm, yêu thương con gái. 

Công Lý và Phương Oanh trong Hương vị tình thân. Ảnh internet
Công Lý và Phương Oanh trong Hương vị tình thân. Ảnh internet

Tập ngày 4/5, Công Lý đã giấy cả nhà mang sổ đỏ đi cầm cố rồi lấy cả sổ tiết kiệm để mua căn chung cư 3 tỷ nhưng cuối cùng lại bị lừa mất trắng. Trong lúc đang suy sụp, ông Tuấn còn chứng kiến màn cãi nhau giữa vợ và con gái. Cụ thể, Nam (Phương Oanh) gắt lên với mẹ (Tú Oanh) "không biết thương gia đình, không biết thương con à”.

Ngay sau đó, bà Bích đã không kiềm chế và quát Nam: "Tại sao tao phải thương mày? Cái đồ khác máu tanh lòng. Bây giờ tao mới biết tất cả những tai họa này đến tai họa khác trong gia đình tạo là do cái đứa nghiệp chướng như mày. Tao mới hiểu vì sao bố mẹ mày bỏ rơi mày. Mà tại sao mày không chọn gia đình nào, mày lại chọn gia đình tao hả”.

Không ai bi thảm như Công Lý, cùng một tối hết phát hiện bị cắm sừng lại gặp nạn và qua đời - Ảnh 1

Trước lời nói cay nghiệt của mẹ, Nam đã suy sụp bỏ đi khiến ông Tuấn (Công Lý) chạy đi tìm và gặp tai nạn không qua khỏi. Khung cảnh ông Tuấn qua đời, Phương Nam khóc nghẹn tới lả người đã lấy đi nhiều nước mắt của khán giả. 

Dàn nghệ sĩ xúc động trước khung cảnh của Công Lý gặp nạn.
Dàn nghệ sĩ xúc động trước khung cảnh của Công Lý gặp nạn.

Có thể thấy, không ai khổ hơn Công Lý khi cùng một tối mà ở 2 phim đều gặp cái kết đau đớn. Trên trang cá nhân của Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý, cô viết: "Cùng một buổi tối. Ông Vụ trong Hướng dương ngược nắng bị tai nạn và phát hiện bị cắm sừng, nuôi con giai người khác. Trong một diễn biến khác của Hương vị tình thân, ông Tuấn qua đời. 2 nhân vật, 2 phim của anh Lý già tội quá, thương lắm đây này."

Không ai bi thảm như Công Lý, cùng một tối hết phát hiện bị cắm sừng lại gặp nạn và qua đời - Ảnh 2

Thời điểm phim "Hương vị tình thân" mới công chiếu Phương Oanh vấp phải làn sóng dư luận chê bai định kiến cô không hợp vai diễn. Nhưng sau ttập 11 phát sóng phá tan định kiến của khán giả, công chúng được thuyết phục trước năng lực của nữ diễn viên trẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news