Tin mới

Gương mặt thân quen nhí tập 4: Mỹ Linh bất ngờ trước bản sao

Thứ bảy, 25/10/2014, 08:48 (GMT+7)

Gương mặt thân quen nhí tập 4, Mỹ Linh bất ngờ thấy bản sao giống hệt mình với phần thể hiện ca khúc Chị Tôi của cặp đôi Kyo York và Uyên Linh.

 

 

 

 

 

 

 

Gương mặt thân quen nhí tập 4, Mỹ Linh bất ngờ thấy bản sao giống hệt mình với phần thể hiện ca khúc Chị Tôi của cặp đôi Kyo York và Uyên Linh.

Gương mặt thân quen nhí tập 4 các giám khảo Mỹ Linh, Hoài Linh và Hồng Vân giả cười nghiêng ngả khi dùng các từ "đắng lòng", "dập mật" để diễn tả cảm xúc khi ngồi ghế nóng chương trình Gương mặt thân quen nhí.

Trong tập 4 gương mặt thân quen nhí, cặp đôi Kyo York và học trò Uyên Nhi mang đên nhiều bất ngờ với tạo hình chính vị giám khảo ngồi trên ghế nóng ca sĩ Mỹ Linh, thể hiện ca khúc Chị tôi. 

Kyo York và Uyên Linh bản sao của ca sĩ Mỹ Linh.

Uyên Nhi cho biết cô bé phải tập diễn với cảm xúc buồn, nghĩ ngợi xa xăm về một người chị... tưởng tượng khi thể hiện ca khúc này. Còn Kyo York chia sẻ anh ấn tượng với ca khú ở ca từ trau chuốt, nhạc điệu da diết, mượt mà.

Cặp đôi luôn được ban giám khảo đánh giá cao trong các tiết mục, giám khảo Hoài Linh cho biết anh rất thích hình ảnh và cách nhả chữ khi hát của bé Uyên Nhi trong tiết mục này, còn Kyo York vóc dáng “vai u, thịt bắp” nhưng cũng rất duyên dáng khi diện áo dài.

Đối với giám khảo Mỹ Linh cũng phải thốt lên: “Uyên Nhi hoàn toàn hóa thân vào nhân vật, còn Hà Nội hơn cả nhân vật chính. Đây là phiên bản rất giống tôi”. Hồng Vân thì ấn tượng với phong thái chậm rãi, gợi nhớ vẻ đẹp thiếu nữ Hà Nội xưa của hai chú cháu.

Gia Huy - Thu Phượng hóa thân thân thành Tóc Tiên trong vai chú Cuội với bài hát Ông trăng xuống chơi. Hai cô trò cầm quạt mo, giả làm chú Cuội, biểu diễn nhí nhảnh cùng vũ đoàn. 

Nhận xét về tiết mục này, Hoài Linh khen bé Gia Huy phải vừa đọc vừa chạy mà vẫn không bị hụt hơi. Bé diễn rất nhí nhảnh, dễ thương. Hồng Vân nhận xét bé hóa trang giống Tóc Tiên và ghi điểm nhờ vẻ điển trai. Còn Mỹ Linh thì cho rằng cậu bé đã khắc phục được những nhược điểm trong giọng hát, thể hiện rất hay tiết mục này.

Ngân Quỳnh và con nuôi Bảo Nghi trong vai cặp vợ chồng Phương Thảo - Ngọc Lễ thể hiện ca khúc Con gái. 

Tiết mục này khiến tất cả khán giả nhớ về đôi song ca ăn ý của làng nhạc Việt cuối thập niên 90 và những năm đầu 2000. Hai cô trò được các giám khảo và thí sinh chấm điểm cao, giành giải thưởng tuần.

Ngân Quỳnh và Bảo Nghi giành giải thưởng trong tuần này

Tiết mục này, giám khảo Hồng Vân cho biết, chị rất ngạc nhiên vì Ngân Quỳnh hóa trang rất giống Ngọc Lễ về hình dáng, phong cách lẫn giọng hát. Mỹ Linh cũng công nhận hai thí sinh diễn rất đạt, cách thức đánh đàn cũng giống bản chính.

Thúy Uyên và Gia Bảo tiếp tục với các nhân vật trong phim High school musical, hát The boys are back. Hai cô trò trổ tài vũ đạo, nhảy múa tưng bừng trên sân khấu.

Cặp Minh Thuận và bé Anh Duy giả diễn viên Đại Nghĩa. Bé Anh Duy với tạo hình ngộ nghĩnh như những chú cá mặt ngu, diễn lại tiết mục hài hước gắn liền với tên tuổi của MC Đại Nghĩa.

Cặp đôi diễn rất nhập tâm, tạo nên tiết mục hài hước, sinh động. Bên cạnh đấy MC Đại Nghĩa cũng nhí nhảnh buộc tóc hai bên, tung hứng giao lưu cùng hai "cá mặt ngu" Anh Duy và Minh Thuận. Các giám khảo chung nhận định, càng vào sâu, cặp thí sinh này càng diễn hay, tạo nên nhiều bất ngờ.

Cuối cùng, ca sĩ Chí Thiện và bé Bảo An trong vai những thành viên của nhóm nhạc Big Bang, hát Fantasy baby.Chí Thiện không gặp khó khăn gì vì nhân vật ca sĩ G-Dragon có nhiều điểm tương đồng với ngoại hình, phong cách biểu diễn của anh ngoài đời nhưng bé Bảo An phải nỗ lực rất nhiều để 'lột xác' ngoạn mục thành nam ca sĩ Hàn Quốc.

Kết thúc tuần 4 gương mặt thân quen nhí, Bé Bảo Nghi và ca sĩ Ngân Quỳnh là cặp thí sinh chiến thắng trong chương trình Gương mặt thân quen liveshow thứ 4 và giành giải thưởng 100 triệu đồng.

Thanh Lương

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news