Tin mới

Video clip gương mặt thân quen nhí tập 3: Màn hóa thân đặc sắc

Thứ sáu, 17/10/2014, 20:31 (GMT+7)

Tập 3 chương trình Gương mặt thân quen nhí sẽ tiếp tục mang đến những màn hóa thân đặc sắc của các cặp đôi.

 

 

 

 

 

 

 

Tập 3 chương trình Gương mặt thân quen nhí sẽ tiếp tục mang đến những màn hóa thân đặc sắc của các cặp đôi.

Sau đêm thứ 2, cặp đôi Thúy Uyên - Gia Bảo đã dành chiến thắng, tiếp tục mang tới những màn trình diễn độc đáo, tuần này các thí sinh nhí đều tỏ ra rất háo hức và tích cực tập luyện để có được những màn trình diễn hoàn hảo trong đêm diễn thứ 3 ở Gương mặt thân quen nhí 2014.

 

Đội Ngân Quỳnh và bé Bảo Nghi

Đêm diễn thứ 3, bé Bảo Nghi của đội ca sĩ Ngân Quỳnh sẽ hóa thành ca sĩ Phương Uyên, cô bé tỏ ra rất vui vì có dịp làm mới hình ảnh của mình trong mắt khán giả. Đội Ngân Quỳnh sẽ thể hiện ca khúc "Tùy hứng lý ngựa ô". Hai cô trò có màn vừa hát vừa nhảy hứa hẹn nhiều sôi động.

Đội Kyo York và bé Uyên Nhi

Đội Kyo York, bé Uyên Nhi - cô bé mang hai dòng màu Việt – Hàn sẽ biến thành nữ ca sĩ của nhóm China Dolls. Ban đầu Uyên Nhi lo lắng vì không biết nhóm nhạc này, nhưng sau khi xem qua video cô bé thích ngay. Em thể hiện bài "Oh oh oh" (Ôi tình yêu) trong tập ba, với tiết mục rất tươi vui, nhộn nhịp trong đêm diễn thứ 3 này hoàn toàn không làm khó được cô thí sinh nhỏ tuổi tinh nghịch của chương trình.

Đội Thúy Uyên và bé Gia Bảo

Đội Thu Phương, Bé Gia Huy sẽ hóa thân thành nhạc sĩ Khắc Triệu. Bé Gia Bảo đội Thúy Uyên, sẽ được gắn rât dể háo thành Nghệ sĩ Ưu tú Thành Lộc. Cặp đôi Minh Thuận và bé Anh Duy sẽ hóa thân thành nam ca sĩ Đan Trường.

Đội Chí Thiện và bé Bảo An

Cô bé Bảo An đội Chí Thiện sẽ hóa thành Marylin Monroe với ca khúc "Diamonds are the girls’ best friend". Bảo An sẽ hóa thân thành ca sĩ Marilyn Monroe, Bảo An cho biết điều mà cô bé thích nhất ở nghệ sĩ này chính là một sắc đẹp tuyệt vời cùng mái tóc màu bạch kim đặc biệt.

Trong tập 3 sẽ có sự xuất hiện bất ngờ từ đương kim vô địch Gương mặt thân quen 2014 - Hoài Lâm. Anh sẽ xuất hiện với ca khúc “Còn thương rau đắng mọc sau hè”.

Tập ba của "Gương mặt thân quen nhí" phát sóng lúc 21h trên VTV3 ngày 17/10.

Thanh Lương

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news