Tin mới

Hà Đức Chinh lý giải vì sao bị đưa đi kiểm tra doping hơn 1 tiếng rưỡi

Thứ tư, 04/12/2019, 09:51 (GMT+7)

Sau trận đấu, Hà Đức Chinh bị đưa đi kiểm tra doping và buổi kiểm tra này đã kéo dài tới tận 1 tiếng rưỡi khiến tiền đạo của U22 Việt Nam mệt mỏi.

Cái tên Hà Đức Chinh tiếp tục được NHM Việt Nam nhắc đến rất nhiều sau trận đấu gặp U22 Singapore vào tối qua. Chính anh là người có cú đánh đầu chuẩn xác để đem về bàn thắng quý như vàng cho U22 Việt Nam. Pha lập công duy nhất của tiền đạo này đã giúp đoàn quân áo trắng mở toang cơ hội đi tiếp tại SEA Games năm nay.

Với mật độ thi đấu dày đặc 2 ngày/ trận, BTC đã tiến hành kiểm tra doping ngẫu nhiên các cầu thủ trong trận đấu. Hà Đức Chinh là người "mở hàng" cho đợt kiểm tra doping và tiền đạo của CLB SHB Đà Nẵng phải rơi vào tình cảnh cười ra nước mắt.

Hà Đức Chinh với cú đánh đầu tung lưới U22 Singapore đã bị đưa đi thử doping ngay sau khi trận đấu kết thúc. Ảnh: Báo Bóng Đá

Ngay sau trận đấu, Chinh "đen" bị đưa đi kiểm tra doping. Phải đến 1 tiếng rưỡi sau, NHM chờ đợi anh bên ngoài mới có thể thấy tiền đạo này bước ra. HLV Park Hang Seo là người sốt ruột hơn cả bởi ông muốn cậu học trò được nghỉ ngơi, đặc biệt sau một trận đấu mất nhiều sức như gặp U22 Singapore.

Tiết lộ lý do về việc tại sao mất quá nhiều thời gian để thử doping, Hà Đức Chinh cho biết: “Sau trận đấu, tôi được đưa đi thử doping. Vào phòng, họ cho tôi uống nước, yêu cầu tôi đi tiểu để lấy mẫu xét nghiệm. Nhưng sau thời gian thi đấu tôi bị mất nhiều nước, nên không thể đi tiểu được.

Mất 1 tiếng rưỡi mới thử xong doping, Hà Đức Chinh vẫn được vài CĐV chào đón nồng nhiệt. Ảnh: Internet

Tôi phải uống khá nhiều nước nhưng vẫn phải chờ khá lâu mới đi tiểu được. Mới thi đấu xong, tay chân tôi mỏi rã rời và phải ngồi chờ hơn 1 tiếng rưỡi để thử doping rất khó chịu. Nhưng không sao, chắc về ngủ một đêm rồi ngày mai tôi lại ổn ngay thôi.

Với pha lập công vào lưới U22 Singapore, Hà Đức Chinh đã vươn lên dẫn đầu danh Vua phá lưới môn bóng đá nam SEA Games 30 với 5 bàn, ngang bằng với thành tích của tiền đạo Osvaldo Haay của Indonesia.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news