Tin mới

Hà Nội FC thắng đậm Đà Nẵng, Văn Quyết thận trọng nói về chức vô địch

Thứ hai, 31/10/2022, 11:31 (GMT+7)

Sau trận thắng 3-0 trước Đà Nẵng, tiền đạo Văn Quyết bên phía Hà Nội FC tỏ ra đầy thận trọng khi nói đến chức vô địch V-League 2022.

Chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Đà Nẵng giúp Hà Nội FC trở lại ngôi đầu bảng V-League 2022. Hiện tại, Văn Quyết cùng các đồng đội đang có 43 điểm hơn Hải Phòng 2 điểm và thi đấu ít hơn đối thủ 1 trận. Trong khi V-League 2022 chỉ còn 4 lượt đấu nữa là sẽ hạ màn, cơ hội để Hà Nội FC vô địch V-League lần thứ 6 là điều rất dễ xảy ra.

Hà Nội FC thắng đậm Đà Nẵng, Văn Quyết thận trọng khi nói về chức vô địch
Hà Nội FC thắng đậm Đà Nẵng, Văn Quyết thận trọng khi nói về chức vô địch

Tuy nhiên, Hà Nội FC vẫn cần phải rất cẩn trọng ở giai đoạn tới. Phát biểu sau trận thắng Đà Nẵng, Văn Quyết nói: “Đây là một trận đấu rất quan trọng với Hà Nội FC. Mọi người đều biết trước màn so tài này, Hà Nội FC kém Hải Phòng 1 điểm và chơi ít hơn 2 trận. Chúng tôi cần thắng lợi trước đội bóng sông Hàn để trở lại ngôi đầu bảng. Tôi tin 3 điểm có được ở màn so tài này giúp Hà Nội FC tự tin hướng đến trận tiếp theo”.

Văn Quyết nói tiếp: “Hà Nội FC còn 4 trận đấu nữa trước mắt. Chúng tôi coi trận đấu nào cũng như chung kết, dù cho đội thi đấu sân nhà hay ở sân khách. Tôi mong cả đội thi đấu tập trung ở giai đoạn quyết định của mùa giải.

Một điều nữa mà tôi muốn nhấn mạnh, dù cho Hà Nội FC có thi đấu với sơ đồ nào đi chăng nữa thì Hà Nội FC vẫn sẽ giữ nguyên cách chơi của mình. Đó là chơi bóng nhỏ, ban bật và kiểm soát. Điều quan trọng sau cùng là Hà Nội FC giành chiến thắng, không để thủng lưới”.

Hà Nội FC thắng đậm Đà Nẵng, Văn Quyết thận trọng khi nói về chức vô địch. Ảnh: Internet
Hà Nội FC thắng đậm Đà Nẵng, Văn Quyết thận trọng khi nói về chức vô địch. Ảnh: Internet

Trong khi đó, HLV Chun Jae Ho (Hà Nội FC) cũng có những chia sẻ về chặng đường phía trước: "Sau trận thua 2-3 đầy đáng tiếc trước Hải Phòng, CLB Hà Nội gặp vấn đề về tinh thần. Chúng tôi đã dành nhiều ngày sau đó để tập trung chuẩn bị cho trận đấu vòng 22 này. Chúng tôi đã hoàn thành nhiệm vụ bằng chiến thắng trước Đà Nẵng và sẽ tập trung cho những trận còn lại để vô địch".

HLV Chun Jae Ho cho biết Hà Nội FC sẽ tập trung cho những trận còn lại để vô địch. Ảnh: Internet
HLV Chun Jae Ho cho biết Hà Nội FC sẽ tập trung cho những trận còn lại để vô địch. Ảnh: Internet

Theo lịch thi đấu, Hà Nội FC sẽ lần lượt gặp Thanh Hóa, Viettel và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và cuối cùng là HAGL. Nếu giành chiến thắng 3/4 trận kể trên, Hà Nội FC chắc chắn vô địch V-League 2022. 

Hà Nội FC thắng đậm Đà Nẵng, Văn Quyết thận trọng nói về chức vô địch - Ảnh 1
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news