Tin mới

Bầu Đức quyết giúp bóng đá Việt Nam tiến bộ, gửi gắm mong ước của bản thân đến cổ động viên HAGL

Thứ bảy, 08/04/2023, 18:35 (GMT+7)

Chứng kiến chiến thắng đầu tay của HAGL tại V-League 2023, bầu Đức đã bất ngờ chia sẻ mong ước của mình với cổ động viên nhà.

Việc nói lời chia tay nhiều trụ cột như Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy... khiến HAGL khởi đầu có phần vất vả tại V-League 2023, khi toàn hòa cả 4 trận. Không những vậy, sân Pleiku dường như cũng mất đi sức hút. Ở màn đón tiếp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và CLB Công an Hà Nội trên khán đài đã xuất hiện nhiều chỗ trống.

Bầu Đức mong muốn cổ động viên HAGL đến sân cổ vũ đội nhà
Bầu Đức mong muốn cổ động viên HAGL đến sân cổ vũ đội nhà

Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Kiatisak đã trình diễn một bộ mặt hoàn toàn khác sau khi V-League tạm nghỉ hơn 1 tháng. Thành quả là chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Viettel ngay trên sân Hàng Đẫy.

HAGL có chiến thắng đầu tay tại V-League 2023
HAGL có chiến thắng đầu tay tại V-League 2023

Ngay sau chiến thắng 4-1 trước Viettel, bầu Đức đã bất ngờ gửi thông điệp tới các CĐV HAGL trên fanpage chính thức của CLB HAGL. Cụ thể ông hy vọng sẽ xây dựng lên những CĐV HAGL nhiệt huyết có trong lẫn ngoài sân cỏ, đồng thời mang tinh thần HAGL lấp đầy sân Pleiku ở những trận đấu tới.

Bầu Đức quyết giúp bóng đá Việt Nam tiến bộ, gửi gắm mong ước của bản thân đến cổ động viên HAGL - Ảnh 1
 

“Tôi biết rằng nhiều người yêu mến HAGL. Mục tiêu của tôi là xây dựng CLB Hoàng Anh Gia Lai để giúp nền bóng đá Việt Nam càng ngày tiến bộ, đây là tinh thần của tôi!. Tôi mong ước xây dựng nên những cổ động viên HAGL nhiệt huyết để hỗ trợ hết mình cho CLB HAGL. Mặc những chiếc áo cổ động của CLB HAGL sẽ thể hiện được tất cả sức mạnh tinh thần cũng như lấp đầy bầu nhiệt huyết trên SVĐ Pleiku!!".

Hiện tại, HAGL đang tạm xếp thứ 5 trên BXH với 7 điểm sau 5 trận đã đấu. Ở vòng đấu tiếp theo, HAGL sẽ được trở về sân nhà Pleiku đón tiếp CLB Khánh Hòa vào 17h00 ngày 11/4.

Ảnh: CLB HAGL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League HAGL