Tin mới

V-League 2023: Tiền vệ Hải Phòng nghỉ hết lượt đi, trung vệ Nam Định thoát án phạt

Thứ ba, 11/04/2023, 10:25 (GMT+7)

Theo thông tin từ CLB Hải Phòng, tiền vệ Lê Mạnh Dũng phải nghỉ thi đấu hết giai đoạn lượt đi do chấn thương gặp phải ở trận gặp Nam Định tại Cup QG 2023.

Tình huống phạm lỗi thô bạo xảy ra ở phút thứ 12 của trận đấu vòng loại Cup Quốc gia 2023 giữa Nam Định và Hải Phòng. Hữu Tuấn (Nam Định) và Mạnh Dũng (Hải Phòng) cùng xoạc bóng. Theo đà va chạm, cầu thủ của đội chủ nhà đạp thẳng vào chân của đối thủ.

Tiền vệ Lê Mạnh Dũng được xác định đứt gân chân độ 2, phải nghỉ thi đấu từ 2-3 tháng. Điều này đồng nghĩa với việc Mạnh Dũng vắng mặt đến hết lượt đi V-League 2023. Đáng chú ý, người phạm lỗi với Mạnh Dũng là Nguyễn Hữu Tuấn không nhận án phạt nào từ Ban Kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Các quyết định kỷ luật mà cơ quan này vừa đưa ra không có trường hợp của Hữu Tuấn.

Mạnh Dũng dính chấn thương ở trận gặp Nam Định tại Cup QG 2023
Mạnh Dũng dính chấn thương ở trận gặp Nam Định tại Cup QG 2023

Tiền vệ CLB Hải Phòng phải khâu 10 mũi vì vết rách ở vùng đầu gối. Vết thương của tiền vệ CLB Hải Phòng có nhiều dịch và mới đây, Mạnh Dũng mới có thể chụp MRI để xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương.

Mặc dù không bị đứt dây chằng Mạnh Dũng dự kiến phải nghỉ thi đấu từ 2-3 tháng, đồng nghĩa với việc Mạnh Dũng vắng mặt đến hết lượt đi V-League 2023. BLĐ CLB Hải Phòng cũng đã đến thăm và động viên Mạnh Dũng.

Mạnh Dũng nghỉ thi đấu hết giai đoạn lượt đi V-League 2023
Mạnh Dũng nghỉ thi đấu hết giai đoạn lượt đi V-League 2023

Chiều qua (10/4), Mạnh Dũng được bác sĩ cho phép về nhà nghỉ ngơi, theo dõi vết thương trước khi có thể trở lại tập luyện cùng đồng đội. Hiện tại, phía CLB Hải Phòng không gửi văn bản kiến nghị với VPF, VFF. Tuy nhiên, băng hình về tình huống đã được gửi đến VFF.

Đến thời điểm này, trong các quyết định của Ban Kỷ luật VFF, chỉ có một cầu thủ bị 'phạt nguội' là Nguyễn Đức Chiến. Cầu thủ của Viettel bị cấm thi đấu 2 trận do hành vi xâm phạm thân thể với Lê Văn Sơn (HAGL) ở trận đấu giữa HAGL thắng 4-1 trước Viettel tại vòng 5 V-League.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news