Tin mới

Minh Vương tậu xế hộp bạc tỉ, bỏ ngỏ khả năng rời HAGL?

Thứ năm, 16/06/2022, 10:25 (GMT+7)

Tiền vệ Minh Vương vừa khiến các đồng đội cùng NHM phải trầm trồ khi khoe ảnh "xế Mẹc" bạc tỷ của mình. Tuy nhiên, hành động này khiến giới truyền thông phải tự đặt ra câu hỏi về sự gắn bó của anh với HAGL trong thời gian tới.

Trần Minh Vương sinh năm 1995 tại xã Thụy Chính, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình. Anh thi đấu cho đội tuyển quốc gia Việt Nam với vai trò là một tiền vệ, đồng thời là chân sút thuộc biên chế Câu lạc bộ Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai (HAGL).

Mới đây, tiền vệ này bất ngờ khiến truyền thông và NHM phải chú ý khi khoe hình chụp bên chiếc xe ô tô Mercedez GLC mới toanh màu đỏ rất đẹp trị giá 2.5 tỷ đồng trên mạng xã hội.

Minh Vương bên chiếc Mercedez GLC. Ảnh: Internet
Minh Vương bên chiếc Mercedez GLC. Ảnh: Internet

Rất nhiều người hâm mộ và bạn bè đã chúc mừng anh. Thậm chí, những người đàn anh ở tuyển Việt Nam như Ngọc Hải, Duy Mạnh... cũng dành cho tiền vệ của HAGL những lời chúc mừng. Trong đó, Duy Mạnh gây chú ý với lời chúc ám chỉ bầu Đức và dưới đó Minh Vương dí dỏm trả lời bằng thông điệp cố gắng bám theo "con cưng bầu Hiển".

Điều này lập tức dấy lên những phỏng đoán Minh Vương có thể rời đội bóng phố Núi. Nói vậy là bởi, cho đến lúc này bản thân bầu Đức và HAGL vẫn chưa có một đàm phán cụ thể nào với Minh Vương, trong khi bản thân anh cũng muốn cống hiến thật tốt đến hết mùa này, rồi mới ngồi xuống với CLB.

Minh Vương bắt đầu nghiệp ăn tập cho giấc mơ trở thành cầu thủ vào năm 2007. Tuy nhiên, biến cố đã xảy ra khi bố anh bất ngờ qua đời. Gia đình lo anh còn nhỏ không chịu nổi nên giữ kín và không thông báo.

Minh Vương luôn thi đấu đầy nhiệt huyết ở ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet
Minh Vương luôn thi đấu đầy nhiệt huyết ở ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet

Chính biến cố đó đã trở thành động lực lớn lao cho Minh Vương, người vẫn thường đưa 2 ngón trỏ lên trời cầu nguyện sau mỗi lần ghi bàn như gửi gắm niềm vui và tình yêu dành cho bố mình.

Theo tìm hiểu của Thanh Niên, tiền mua xe hơn 2 tỉ đồng đến từ phần dành dụm khi đi đá bóng cộng với tiền thưởng của đội tuyển Việt Nam. Được biết ngoài bóng đá, Minh Vương cũng khá mát tay trong đầu tư bất động sản, chứng khoán và một số lĩnh vực khác. Tất nhiên, đó là những hoạt động khi rảnh rỗi, còn thời gian chính anh vẫn chú tâm vào bóng đá.

Với chiếc Mercedez GLC này, Minh Vương đã gia nhập hội "xế Mẹc" của bóng đá Việt Nam bên cạnh Quang Hải, Duy Mạnh, Văn Hậu, Hoàng Đức, Hồ Tấn Tài, Tiến Linh…

Tương lai của Minh Vương tại HAGL đang bỏ ngỏ. Ảnh: Internet
Tương lai của Minh Vương tại HAGL đang bỏ ngỏ. Ảnh: Internet

Trước đó, vào đầu năm 2022, tiền vệ Minh Vương đã tổ chức lễ mừng tân gia - ngôi nhà mà anh dùng tiền tích luỹ nhiều năm để xây tặng mẹ. Chia sẻ với Báo Lao Động, Minh Vương cho biết: "Mấy tháng dịch bùng phát đã ảnh hưởng đến quá trình thi công ngôi nhà này. Tôi tập luyện và thi đấu xa nhà, anh trai lại bận việc ở Vũng Tàu nên mọi thứ liên quan đến việc xây dựng đều nhờ mẹ cùng các cậu quán xuyến".

Hy vọng Minh Vương sẽ sớm ổn định tương lai và cùng tuyển Việt Nam đòi lại chức vô địch AFF Cup 2022 vào cuối năm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news