Tin mới

HAGL thắng trận thứ 2 liên tiếp, HLV Kiatisak chia sẻ về mục tiêu phía trước

Chủ nhật, 17/07/2022, 09:13 (GMT+7)

Vào tối ngày 16/7, HAGL đã giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trước CLB.TPHCM ngay trên sân Thống Nhất. Tuy nhiên, sau 2 thắng lợi liên tiếp, HLV Kiatisak vẫn tỏ ra rất khiêm tốn khi nói về mục tiêu phía trước.

Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của HAGL trước TP.HCM trên sân Thống Nhất, HLV Kiatisak nói: “Rất lâu rồi tôi mới gặp lại người bạn Trần Minh Chiến, quá vui. Tuy nhiên, bóng đá là thế luôn có thắng, có thua và đấy là điều không tránh khỏi.

Hôm nay, trước đội chủ nhà TP.HCM, chúng tôi đã chơi rất thận trọng và may mắn là đã giành trọn 3 điểm, đồng thời cũng cống hiến cho khán giả một trận đấu hay và có lẽ mọi người cũng hài lòng về điều này”.

Nhà cầm quân người Thái thận trọng khi nói về mục tiêu phía trước của HAGL: “Chúng tôi chỉ mới thắng được trận thứ 2 và thật sự vẫn chưa thể nói trước được điều gì. Nếu nói về chức vô địch lúc này sẽ gây áp lực cho cầu thủ. Chúng tôi sẽ cố gắng từng bước một, từng trận chứ không nghĩ về điều gì quá xa xôi. Cứ từng bước một thôi”.

HLV Kiatisak thận trọng khi nói về mục tiêu phía trước của HAGL. Ảnh: Internet
HLV Kiatisak thận trọng khi nói về mục tiêu phía trước của HAGL. Ảnh: Internet

Trả lời câu hỏi của một số phóng viên về chấn thương của Công Phương, HLV Kiatisak đã đùa: Công Phượng có lẽ hôm nay ngại gặp lại đội bóng cũ, nên tôi đã tạo điều kiện cho cậu ấy nghỉ ngơi. Tôi đùa thôi, Phượng vẫn đang đau nên cần thời gian để dưỡng thương.

Chúng tôi không muốn nói chấn thương sẽ kéo dài 2 tháng mà mong sẽ chỉ vài tuần. Công Phượng là cầu thủ chủ chốt của đội bóng, tuy nhiên tuyến giữa có nhiều cầu thủ thay thế, cả những cầu thủ trẻ. Đây cũng là cơ hội để họ thể hiện mình, tích lũy kinh nghiệm cho tương lai”. 

Công Phượng không thể ra sân là dịp để Bảo Toàn thể hiện tài năng. Ảnh: Internet
Công Phượng không thể ra sân là dịp để Bảo Toàn thể hiện tài năng. Ảnh: Internet

Về phần mình, HLV Trần Minh Chiến của TP.HCM nói: “Chúng tôi đã thua hoàn toàn, đặc biệt là việc tiếp cận trận đấu không tốt ngay từ lúc mở màn. Vì thế, dẫu hiệp 2 cố sửa sai khi chúng tôi điều chỉnh về lối chơi, nhưng thực tế đã quá muộn.

Trước mùa giải năm nay, chúng tôi đã lo kiếm ngoại binh, đặc biệt là các chân sút ngoại từ rất sớm. Nhưng do dịch bệnh nên việc đưa các cầu thủ ngoại sang Việt Nam hồi đầu mùa không đơn giản. Như các bạn cũng biết, ngoại binh của chúng tôi ở giai đoạn 1 năm nay quá tệ, nên chắc chắn chúng tôi sẽ phải thay đổi ở giai đoạn tới”.

Về trường hợp của thủ môn Bùi Tiến Dũng khi trận này anh bắt chính, HLV Trần Minh Chiến đã bày tỏ: “Dẫu đã khá lâu không được thi đấu, nhưng Bùi Tiến Dũng vẫn chơi rất tốt, nhất là trong hiệp 1. Tuy nhiên, trước một đội bóng mạnh như HAGL, chắc chắn Tiến Dũng sẽ gặp nhiều khó khăn. Nhưng theo tôi, hôm nay cậu ấy đã chơi tốt”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news