Tin mới

Hai vị khách 'đặc biệt' xuất hiện trên khán đài sân Thống Nhất ở trận HAGL thắng TP.HCM

Chủ nhật, 17/07/2022, 08:07 (GMT+7)

Được biết, trợ lý Lee Young Jin và HLV Gong Oh-kyun đã xuất hiện trên khán đài VIP sân Thống Nhất để dự khán trận đấu giữa TP.HCM gặp HAGL ở vòng 7 V-League 2022.

Trong màn so tài giữa hai đội bóng TP.HCM và HAGL thuộc khuôn khổ vòng 7 V-League 2022 trên sân Thống Nhất tối 16/7, bên cạnh chiến thắng thuyết phục của đội bóng phố Núi, ống kính máy quay còn ghi lại được hình ảnh sự xuất hiện của hai gương mặt quen thuộc với bóng đá Việt Nam trên khán đài VIP sân Thống Nhất.

Cụ thể, trợ lý Lee Young Jin và HLV Gong Oh-kyun đã có mặt tại TP.HCM để theo dõi màn thể hiện của cầu thủ hai đội. Chứng kiến màn trình diễn của Văn Thanh cùng các đồng đội, chắc hẳn trợ lý Lee cũng phần nào hài lòng. 

Hai vị khách 'đặc biệt' xuất hiện trên khán đài sân Thống Nhất. Ảnh: Internet
Hai vị khách 'đặc biệt' xuất hiện trên khán đài sân Thống Nhất. Ảnh: Internet

Hiện tại, thầy Park vẫn đang trong quá trình nghỉ phép ở Hàn Quốc, bởi vậy trợ lý Lee sẽ theo dõi phong độ các cầu thủ ở ĐTQG như Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh, Minh Vương,... để báo cáo cho HLV Park Hang-seo.

Dự kiến trong thời gian tới, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có đợt tập trung ngắn nhằm chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Theo đó, ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ có chuyến tập huấn tại UAE vào tháng 9 tới. Trong tháng FIFA Days, Hùng Dũng cùng các đồng đội có thể sẽ được tạo điều kiện thi đấu 1-2 trận giao hữu tại các quốc gia Tây Á. 

Trong khi đó, nhiệm vụ của ông Gong Oh-kyun là phát hiện, tìm kiếm những nhân tố trẻ để bổ sung cho U23 Việt Nam nhằm hướng đến các mục tiêu mới trong tương lai.

Trợ lý Lee Young Jin cùng HLV Gong Oh-kyun trên khán đài sân Thống Nhất. Ảnh: Internet
Trợ lý Lee Young Jin cùng HLV Gong Oh-kyun trên khán đài sân Thống Nhất. Ảnh: Internet

Cũng trong thời gian này, có thể đội U23 Việt Nam của HLV Gong Oh-kyun cũng sẽ hội quân để nhà cầm quân Hàn Quốc rà soát lực lượng nhằm chuẩn bị cho các giải đấu lớn trong năm sau như SEA Games 32 diễn ra tại Campuchia vào tháng 5/2023.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news