Tin mới

Bất chấp lời hứa với Hari Won, Trấn Thành phải đối diện với án phạt hơn 16 triệu đồng

Thứ hai, 24/05/2021, 12:34 (GMT+7)

Bất chấp án phạt mà Hari Won đưa ra, Trấn Thành vẫn tiếp tục niềm đam mê yêu nước hoa của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân Instagram của mình, Trấn Thành thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi tiếp tục khoe hình ảnh bản thân mới tậu về bộ sưu tập nước hoa mới của Christian Louboutin. Vốn được mệnh danh là người đàn ông thơm nhất Việt Nam khi sở hữu bộ sưu tập nước hoa nhiều đến mức không có chỗ để. Sở thích của nam danh hài đã không ít lần bị Hari Won lên án. Ngay sau khi khoe bộ sưu tập nước hoa mới của mình, người hâm mộ đã nhanh chóng bình luận là sẽ mách Hari Won.

Trấn Thành lại khoe ảnh tậu thêm nước hoa. Ảnh chụp màn hình
Trấn Thành lại khoe ảnh tậu thêm nước hoa. Ảnh chụp màn hình

Sở dĩ người hâm mộ gọi tên Hari Won bởi cách đây không lâu, Hari Won đã ra lệnh cấm Trấn Thành mua thêm nước hoa bởi số lượng đã quá nhiều. Giọng ca "Anh cứ đi đi" cảm thấy chán nản khi ông xã bỏ ra số tiền lớn để mua hàng trăm chai nước hoa. Hari Won chất vấn Trấn Thành bao nhiêu lần hứa không mua nữa nhưng cuối cùng vẫn đầy ắp ở trong nhà.

Quá mệt mỏi với sở thích này, Hari Won đã đưa ra hình phạt mới cho Trấn Thành nếu anh mua thêm nước hoa thì sẽ phạt 100 USD/chai. Không nhưng thế, cô còn ép ông xã mình phải hứa không mua và Trấn Thành cũng đã hối lỗi hứa không bao giờ mua nước hoa nữa, sẽ nghe lời vợ, để dành tiền.

Trấn Thành từng hứa với Hari Won không mua nước hoa.
Trấn Thành từng hứa với Hari Won không mua nước hoa.

Thế nhưng, dường như án phạt này vẫn không hãm lại được sở thích mua nước hoa của Trấn Thành. Theo đó, trong lần mua mới nhất này, nam danh hài họ Huỳnh đã mua 7 chai nước hoa tương đương đối diện với án phạt 700 USD vì vi phạm lời hứa với Hari Won.

Đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành bị nhắc đến chuyện mua nước hoa. Trước đó, Hari Won đã nhân lúc chồng ngủ và đi đếm số chai nước hoa mà chồng đang sở hữu thì phát hiện số lượng đã lên hơn 600 chai. Chưa hết, giọng ca gốc Hàn Quốc còn khẳng định chưa kể hơn 200 chai mà Trấn Thành đem đi tặng. 

Bộ sưu tập nước hoa của Trấn Thành lên đến hơn 600 chai. Ảnh FBNV
Bộ sưu tập nước hoa của Trấn Thành lên đến hơn 600 chai. Ảnh FBNV

Dường như niềm đam mê nước hoa của Trấn Thành đã không ít lần khiến Hari Won đau đầu. Cô còn "bóc phốt" chồng mình xịt nước hoa ám mùi cả khu phố, dù đi làm trước cô 2 tiếng nhưng nữ ca sĩ vẫn biết chồng mình đi hướng nào. Thậm chí nhiều lần Hari Won còn phải cáu giận vì Trấn Thành xịt nước hoa quá nồng và còn khiến fan ngỡ ngàng khi tuyên bố "hết duyên nợ" với Trấn Thành.

Hari Won không ít lần phải lên tiếng vì Trấn Thành xịt nước hoa quá nồng. Ảnh FBNV
Hari Won không ít lần phải lên tiếng vì Trấn Thành xịt nước hoa quá nồng. Ảnh FBNV

Tuy nhiên, qua những video của Hari Won cũng có thể thấy được tài sản khủng của Trấn Thành và cuộc sống hạnh phúc bên vợ ngoại quốc. Dù thường xuyên "bóc phốt" nhau trên mạng xã hội nhưng cuộc sống hôn nhân của họ vẫn như ngày mới yêu sau hơn 3 năm về chung một nhà.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari Won