Tin mới

Trấn Thành gây choáng khi tiếp tục tậu đồng hồ có giá trị khủng

Thứ năm, 20/05/2021, 16:53 (GMT+7)

Chiếc đồng hồ có giá trị gần bằng căn hộ cao cấp của Trấn Thành khiến nhiều người choáng về độ chịu chơi của nam MC.

Từ trước đến nay Trấn Thành nổi tiếng với biệt danh MC thơm nhất Vbiz vì đam mê sưu tập nước hoa của mình. Ngoài ra Trấn Thành còn rất thích sưu tập đồng hồ, đã không ít lần nam MC khiến dân tình mắt chữ A mồm chữ O khi hé lộ bộ sưu tập đồng hồ khủng từ những thương hiệu đắt đỏ.

Trấn Thành khoe mới tậu đồng hồ 6 tỷ đồng
Trấn Thành khoe mới tậu đồng hồ 6 tỷ đồng

Mới đây Trấn Thành một lần nữa khiến dân tình trầm trồ khi khoe chiếc đồng hồ mới tậu cực giá trị mà nhiều người mơ ước. Đính kèm bức ảnh là dòng trạng thái vui mừng của nam MC: "Welcome home honey" (Tạm dịch: "Chào mừng em yêu về nhà").

Cận cảnh chiếc đồng hồ đắt giá của Trấn Thành
Cận cảnh chiếc đồng hồ đắt giá của Trấn Thành

Ngay lập tức các thánh soi nhanh chóng bóc giá chiếc đồng hồ mà Trấn Thành mất nhiều thời gian chờ đợi để mua. Được biết đây là chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu nổi tiếng có giá lên đến 6 tỷ đồng. Chiếc đồng hồ này được đúc từ vàng 18k, dây da cá sấu may tay. Ngoài ra còn đính 44 viên kim cương ở trục chính ảnh vô cùng sang trọng và bắt mắt. 

Trước đó nam MC cũng tậu đồng hồ đôi với bà xã với giá 2 tỷ đồng
Trước đó nam MC cũng tậu đồng hồ đôi với bà xã với giá 2 tỷ đồng

Đây quả là một con số không hề nhỏ chứng tỏ nam MC rất chịu chơi khi đầu tư cho bản thân. Trước đó không lâu ông xã Hari Won cũng mua đồng hồ đôi với bà xã có giá trị gần 2 tỷ đồng.

Trấn Thành còn sở hữu hàng trăm chai nước hoa đắt đỏ
Trấn Thành còn sở hữu hàng trăm chai nước hoa đắt đỏ

Không chỉ sở hữu bộ sưu tập đồng hồ tiền tỷ mà Trấn Thành còn là chủ của hàng trăm chai nước hoa từ các hãng nước hoa nổi tiếng. Ngoài ra giày dép phụ kiện quần áo hàng hiệu không đếm xuể. Với tần suất xuất hiện trên sóng truyền hình dày đặc, việc Nam MC tậu cho mình những món đồ đắt đỏ như vậy cũng là điều dễ hiểu. 

Ảnh IGNV​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news