Tin mới

Trấn Thành bị 'điểm tên' mạnh mẽ sau khi dân mạng đào lại phát ngôn giải trình từ thiện

Thứ ba, 31/08/2021, 17:35 (GMT+7)

Chia sẻ trong quá khứ của Trấn Thành giờ đây bỗng đẩy anh vào thế khó khi bị cư dân mạng liên tiếp réo tên trong hoạt động minh bạch từ thiện.

​Vừa qua, Trấn Thành cùng với Đàm Vĩnh Hưng và nhiều sao Việt khác đã bị gọi tên trong lời yêu cầu sao kê, minh bạch tiền Từ thiện.

Trước sự việc này, Trấn Thành lựa chọn im lặng. Tuy nhiên nam MC gặp phải không ít sức ép của dư luận khi bị CĐM yêu cầu minh bạch, làm rõ toàn bộ số tiền từ thiện đã làm bằng việc sao kê. Trên trang cá nhân, "cơn bão" yêu cầu sao kê đá ập đến trong những bài đăng của nam MC.

Trấn Thành bị 'điểm tên' mạnh mẽ sau khi dân mạng đào lại phát ngôn giải trình từ thiện - Ảnh 1
Trấn Thành phải khóa bình luận khi liên tiếp nhận phải lời thúc giục sao kê từ thiện. Ảnh: FBNV
Trấn Thành phải khóa bình luận khi liên tiếp nhận phải lời thúc giục sao kê từ thiện. Ảnh: FBNV

Không dừng lại ở đó, trên nhiều diễn đàn chia sẻ trong quá khứ của Trấn Thành về hoạt động giải trình, kê khai từ thiện bị đào xới lại. Câu nói này giờ đây trở thành "mũi rìu" hướng trực tiếp đến ông xã Hari Won khiến anh trở thành tâm điểm chỉ trích trên MXH. 

Trấn Thành bị 'điểm tên' mạnh mẽ sau khi dân mạng đào lại phát ngôn giải trình từ thiện - Ảnh 2

Theo đó, trong một lần trò chuyện cùng MC Đại Nghĩa nói về hành trình từ thiện, Trấn Thành có chia sẻ quan điểm của mình: 

"Mà quý vị cứ phải nói là giải trình số tiền này ra cái này cái nọ thì nói thiệt thà tụi em không làm. Đó không phải nhiệm vụ, không phải sinh ra phải làm từ thiện.

Làm từ thiện là xuất phát từ cái tâm và thiện nguyện của mình. Tụi em làm, tụi em rất cực vì phải làm đủ thứ chuyện. Nói thật quý vị, cái tiền đó không ăn đâu, không ăn 1 đồng nào hết vì ăn không sống nổi, không ngóc đầu lên được đâu", Trấn Thành chia sẻ.

Câu nói của Trấn Thành giờ đây bị CDM đào xới lại. Ảnh: FB
Câu nói của Trấn Thành giờ đây bị CDM đào xới lại. Ảnh: FB

Với làn sóng kêu gọi các nghệ sĩ sao kê từ thiện, câu nói trong quá khứ của Trấn Thành đi ngược lại so với suy nghĩ và mong muốn trong lòng công chúng lúc này. Theo đa phần công chúng, ai cũng muốn hoạt động từ thiện của người đứng ra kêu gọi được minh bạch để họ biết bản thân đã gửi gắm trọng trách cho đúng người.

Trấn Thành bị 'điểm tên' mạnh mẽ sau khi dân mạng đào lại phát ngôn giải trình từ thiện - Ảnh 3

Được biết, trong đợt lũ lịch sử diễn ra năm 2020, Trấn Thành đã kêu gọi từ thiện được 9,46 tỷ đồng. Tuy nhiên anh không trực tiếp tới vùng lũ và gửi gắm số tiền này cho 2 người.

Cụ thể, nam MC đã chuyển 3 tỷ cho MC Đại Nghĩa, số còn lại gửi cho mẹ Hồ Ngọc Hà - những người đang có mặt tại vùng lũ để thay anh thực hiện từ thiện. Tất cả những khoản tiền chuyển đi này cũng đã được ông xã Hari Won công khai ủy nhiệm chi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news