Tin mới

Hari Won mắc 'bệnh nan y' đến Trấn Thành cũng bó tay không 'chữa' nổi

Thứ tư, 19/08/2020, 15:25 (GMT+7)

Mặc dù đã cố gắng rất nhiều nhưng Trấn Thành vẫn không thể giúp Hari Won chữa được 'căn bệnh nan y' đã theo cô chừng ấy năm ở Việt Nam.

Mới đây, trong một chương trình truyền hình có Trấn ThànhHari Won tham gia, khán giả đã được pha cười ngất ngưởng với màn bắt lỗi nhau của đôi vợ chồng hài hước. Điều đáng nói, cả hai chỉ chăm chăm mang chuyện gia đình để khơi ra, tranh luận trước "bàn dân thiên hạ".

Hari Won mắc "bệnh" hay nói sai chính tả, dùng sai từ gây cười (ảnh internet)

Hari Won có chồng nổi tiếng là MC hoạt ngôn, hiểu rộng, bản thân lại sống ở Việt Nam đã lâu nhưng vốn liếng tiếng Việt của Hari Won dường như vẫn chưa cải thiện được nhiều, điều này vô tình lại trở thành vấn đề khiến Trấn Thành nặng lòng nhất.

>> Xem thêm: Văn Mai Hương lần đầu trải lòng về sự cố lộ clip nhạy cảm vì bị kẻ gian hack camera

Cụ thể trong một vài tình huống, Hari Won dùng sai từ khiến câu nói trở nên buồn cười, thậm chí có những lần Trấn Thành hốt hoảng vội sửa lỗi cho vợ mình để không bị sai thêm. Một số tình huống khác, vì không hiểu hết nghĩa của từ nên đôi khi ông xã của Hari Won cũng không biết phải dùng từ như thế nào để giải thích cho vợ mình hiểu được.

Mặc dù không ít lần được chồng sửa lỗi cho nhưng cô vẫn chứng nào tật ấy (ảnh intenet)

Vô hình chung, cứ có chương trình nào cả hai cùng tham gia thì bên cạnh vai trò là MC, khách mời thì Trấn Thành còn kiêm thêm một nhiệm vụ mới là thông dịch viên cho vợ. Cũng chính vì điều này mà đôi lần anh đã hài hước thể hiện sự "ức chế", đòi ban tổ chức phải trả thêm lương.

>> Xem thêm: Sơn Tùng M-TP hóa thiếu nữ đầy lạ lẫm nhưng lại trông khá giống một người

Đây không phải là lần đầu tiên Hari Won bị phàn nàn về chuyện không nói rành và viết sai chính tả, thậm chí cô còn cố tình nói lơ lớ để tạo sự khác biệt. Bản thân giọng ca "Anh cứ đi đi" cũng đã từng lên tiếng về điều này, cô chia sẻ mình là người nước ngoài nên không rành tiếng Việt.

Hari Won đã có nhiều năm sống ở Việt Nam (ảnh internet)

Ngoài ra, vì có những từ không dùng nhiều, tính hay quên nên đôi khi không thể nhớ ra từ đúng nghĩa. Chính vì vậy có thể nói việc mắc lỗi chính tả, sai từ là "căn bệnh nan y" khó có thể sửa của Hari Won hoặc phải mất thời gian rất lâu cô mới có thể sửa được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news