Tin mới

Hari Won nhắn tin làm nũng chồng, Trấn Thành nói một câu 'đi vào lòng người'

Thứ hai, 05/04/2021, 14:21 (GMT+7)

Đoạn tin nhắn Hari Won nhõng nhẽo với Trấn Thành thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng vì quá đáng yêu.

Trấn Thành và Hari Won là cặp vợ chồng lầy lội nhất nhì showbiz Việt. Dù luôn tìm cách chọc ghẹo, dìm hàng đối phương nhưng nhiều khi cặp đôi lại cho dân tình được dịp thưởng thức món “cẩu lương” no nê.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Hari Won đăng tải đoạn tin nhắn tình cảm giữa cô và Trấn Thành. Giọng ca Hương đêm bay xa đặt tên chồng trong danh bạ điện thoại là “sinh vật lạ” nhưng mỗi tin nhắn đều tràn ngập yêu thương và sự nũng nịu.

Đoạn tin nhắn ngọt ngào của Trấn Thành - Hari Won
Đoạn tin nhắn ngọt ngào của Trấn Thành - Hari Won

Trần Thành thấy vợ than thở mệt mỏi về công việc liền động viên, an ủi: "Thương quá đi, làm việc tốt đi tối về tôi thương", Hari Won liền "mè nheo" với chồng: "Dạo này chồng không thương em hơn bình thường, em buồn. Tối ôm em bù đi".

Tưởng chừng Trấn Thành sẽ trêu lại nhưng anh đáp lời với giọng điệu có chút đanh đá nhưng vẫn xen lẫn cưng chiều: "Dạ. Tao ôm mày không buông luôn. Mày đừng nói ngộp thở nha con". Hari Won trả lời khiến Trấn Thành câm nín: "Làm xong rồi nói đi. Em ngộp chết trong hạnh phúc cũng chịu".

Hari Won nhắn tin làm nũng chồng, Trấn Thành nói một câu 'đi vào lòng người' - Ảnh 1

Chỉ qua cuộc đối thoại nhỏ Trấn Thành – Hari Won khiến dân tình phát hờn vì sự đáng yêu của 2 người dành cho nhau. Dù bên ngoài luôn tỏ ra kiên quyết nhưng Trấn Thành vẫn luôn quan tâm, chiều chuộng vợ bất chấp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won Sao Việt