Tin mới

Hari Won phán một câu 'xanh rờn' về đám cưới năm xưa với Trấn Thành

Thứ tư, 15/04/2020, 10:12 (GMT+7)

Hari Won phán một câu xanh rờn cùng sự thật phũ phàng về đám cưới năm xưa với Trấn Thành từng gây nhiều tranh cãi.

Trong một đoạn clip hậu trường mới đây, Hari Won bất ngờ tiết lộ những bí mật xung quanh đám cưới với Trấn Thành từng gây nhiều tranh cãi. Hari Won phán một câu xanh rờn: "Mình không biết sao lúc đó mình cưới. Tự nhiên anh cầu hôn, tới ngày cưới, mình còn không biết chuyện gì đang xảy ra".

Hari Won cho biết, đùng một cái Trấn Thành cầu hôn khiến cô bất ngờ và cứ thế nhận lời mà không hề nghĩ rằng mình lại lấy chồng sớm đến vậy. Thời điểm đó, đám cưới vội vàng của Trấn Thành và Hari Won đã gây nhiều tranh cãi khi nữ ca sĩ vừa chia tay Tiến Đạt còn Trấn Thành dính nghi vấn tình yêu đồng giới. Một số ý kiến cho rằng, nam danh hài cưới Hari Won để che giấu giới tính thật của mình.

Hari Won hài lòng với cuộc sống hiện tại cùng Trấn Thành. Ảnh internet

Dù thời điểm cưới Trấn Thành, Hari Won chưa chuẩn bị sẵn sàng tâm lý làm vợ nhưng sống với người chồng tâm lý như nam MC, giọng ca "Anh cứ đi đi" cho biết mình đã dần cảm nhận về cuộc sống gia đình. Cuộc sống hiện tại của cặp đôi đã nói lên tất cả.

Cũng trong clip, Hari Won tiết lộ bản chất thật của ông xã Trấn Thành là quá sạch sẽ, chỉn chu khiến cô thời gian đầu cảm thấy áp lực. Tuy nhiên, sau đó, Hari Won đã bị Trấn Thành chinh phục và dần bị ảnh hưởng bởi tính cách của ông xã. Hari Won còn tự hào khoe ông xã có tài chinh phục người khác bằng chính hành động của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news