Tin mới

Thanh Thảo lộ tâm tư thật sự sau lời chê bai vì cover hit của Hiền Hồ theo cách 'sến súa'

Thứ ba, 03/08/2021, 16:53 (GMT+7)

Thanh Thảo giãi bày tâm tư, tự nhận không thể thoát khỏi cái bóng của mình trong quá khứ khi thực hiện cover bản hit 'Gặp nhưng không ở lại' của nữ ca sĩ Hiền Hồ.

Thời gian gần đây, Thanh Thảo liên tục hiện diện với những sản phẩm âm nhạc đầy bất ngờ. Nữ ca sĩ  thực hiện cover những ca khúc của giới trẻ hiện nay và nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả.

Tuy nhiên mới đây, bản hit của Hiền Hồ mang tên Gặp nhưng không ở lại đã được Thanh Thảo thể hiện với một tinh thần mới, giai điệu mới, khác biệt hẳn so với bản gốc lại nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Sự mới mẻ của Thanh Thảo lại không nhận được thiện cảm của một bộ phận khán giả, nhất là khán giả trẻ. Nhiều người cho rằng cô đang "phá hit" của đàn em bằng một cách thể hiện "sến súa", nặng nề.

Thanh Thảo cover Gặp nhưng không ở lại. Ảnh: Chụp màn hình
Thanh Thảo cover Gặp nhưng không ở lại. Ảnh: Chụp màn hình

Trước không ít lời chê bai của dư luận, Thanh Thảo mới đây đã lên tiếng phân trần và hé lộ tâm tư thật sự của mình. Nữ ca sĩ Búp bê con trai dành lời khen đến nhan sắc xinh đẹp thừa nhận về sự khéo léo của Hiền Hồ trong cách xử lý ca khúc khiến cô mê mẩn ca khúc này và quyết hát lại.

Tuy nhiên, Thanh Thảo cho rằng lời chỉ trích này xuất phát từ việc bản thân đã "già", khán giả trẻ chẳng thể còn nghe được phong cách âm nhạc một thời mà cô đã từng làm mưa làm gió đường đua Vpop. Cô cho rằng lúc này đây bản thân sẽ ghi nhận mọi lời chê bai, góp ý chứ không hề cảm thấy bực tức.

Nhiều khán giả chê bai cách thể hiện của Thanh Thảo. Ảnh: Chụp màn hình
Nhiều khán giả chê bai cách thể hiện của Thanh Thảo. Ảnh: Chụp màn hình

"Bây giờ các bạn trẻ bằng tuổi con mình đâu có thích nghe mình hát nữa. Các bạn thích nghe các ca sĩ trẻ với cách hát hiện đại, cũng giống như khán giả trẻ của mình mê cách mình đưa Rap, đưa Hiphop vào nhạc Việt hoặc dẫn đầu các trào lưu âm nhạc vào những năm 1999 - 2000 vậy thôi. Gần 30 năm trong nghề rồi nên không tránh được cách hát vẫn đặc trưng theo kiểu Thanh Thảo. Có bị chê là cũ quá cũng đúng mà. Phải ghi nhận chứ không nên bực tức.

Thanh Thảo dành nhiều lời khen cho Hiền Hồ. Ảnh: Internet
Thanh Thảo dành nhiều lời khen cho Hiền Hồ. Ảnh: Internet

Nếu có cơ hội thu lại, vẫn muốn làm cho tốt và mới mẻ hơn. Nhưng có lẽ cái cảm xúc lúc đầu sẽ không còn nữa. Sẽ không còn là sự da diết của người đàn bà từng trải, hát bằng tình cảm thật sự của mình và hoàn toàn thả hồn vào ca khúc, nên đôi lúc không muốn trau chuốt mà giữ đúng tinh thần ban đầu khi mình cảm nhận về ca khúc này", Thanh Thảo tâm sự.

Ngay sau khi nhận những góp ý từ phía công chúng, Thanh Thảo đã tung ra bản remix của Gặp nhưng không ở lại trên nền nhạc "Vinahey" như lời đáp lại tình cảm của mọi khán giả.

Thanh Thảo lộ tâm tư thật sự sau lời chê bai vì cover hit của Hiền Hồ theo cách 'sến súa' - Ảnh 1

Thời gian vừa qua, Thanh Thảo đã có chuyến đi trở về Việt Nam cùng các con. Tuy nhiên sau gần 8 tháng ở Việt Nam, quyết định rời quê hương của nữ ca sĩ đúng thời điểm dịch bệnh khiến nhiều người lên tiếng nói cô "vô ơn với Tổ Quốc".

Thanh Thảo vừa rời Việt Nam cách đây không lâu. Ảnh: FBNV
Thanh Thảo vừa rời Việt Nam cách đây không lâu. Ảnh: FBNV

Đáp lại, Thanh Thảo cho biết cô trở về Mỹ gấp gáp như vậy là để tiêm vắc xin và nhận show diễn và hứa sẽ trở lại Việt Nam trong thời gian gần nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news