Tin mới

Bị chế giễu thiếu hiểu biết, 'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng chứng minh EQ cực cao ở tuổi U60

Thứ năm, 09/06/2022, 16:50 (GMT+7)

Trước những lời mỉa mai của dân mạng, Lý Nhược Đồng chỉ nhẹ nhàng đáp trả khiến netizen 'câm nín'.

Mới đây, trên weibo cá nhân của Lý Nhược Đồng đăng tải hình ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng nuột nà trong chiếc sườn sám trắng ở tuổi U60. Điều đáng nói là trong lần hóa thân phong cách mỹ nhân dân quốc, Lý Nhược Đông lại nhận nhiều lời tiêu cực của dân mạng.

"Sau nhiều tháng kiên trì tập luyện đã đến lúc khoe dáng. Chọn cho mình bộ xường xám ưng ý, cảm nhận vẻ đẹp của Giang Nam non nước hữu tình. Mỗi giây đều là đậu khấu niên hoa", Lý Nhược Đồng đăng tải.

Lý Nhược Đồng đẹp quyến rũ trong đồ sườn sám. Ảnh Weibo
Lý Nhược Đồng đẹp quyến rũ trong đồ sườn sám. Ảnh Weibo

Theo trang Sina, bài viết của Lý Nhược Đồng sau khi đăng tải đã nhận nhiều lời công kích của dân mạng. Trong lần này, nhiều người chỉ trích  nàng "Tiểu Long Nữ" thiếu hiểu biết khi sử dụng cụm từ "đậu khấu niên hoa" trong bài viết.

Theo mạng xã hội Trung Quốc, "đậu khấu niên hoa" ý muốn chỉ thiếu nữ ở độ tuổi 13-14 còn nữ diễn viên "Thần điêu đại hiệp" đã ở tuổi 56, không còn ngây thơ, phù hợp với cụm từ này. Điều này khiến nhiều dân mạng chỉ trích Lý Nhược Đồng thiếu hiểu biết khi dùng cụm từ này.

Trước những ý kiến chỉ trích của dân mạng, Lý Nhược Đồng đã nhanh chóng chứng minh EQ cực cao khi đăng tải bài viết thanh minh về việc sử dụng cụm từ này.

Bị chế giễu thiếu hiểu biết, 'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng chứng minh EQ cực cao ở tuổi U60 - Ảnh 1

"Không phải là tôi không biết nghĩa của 'đậu khấu niên hoa'. Làm sao tôi có thể giống một đứa trẻ 13-14 tuổi được. Nhưng tuổi tâm hồn của tôi có thể và mãi dừng lại ở đó. Điều tôi mong muốn là mỗi giây, mỗi phút đều trải qua khoảng thời gian tuyệt vời, giống như những năm tháng thiếu niên", Lý Nhược Đồng chia sẻ.

Lý Nhược Đồng được nhiều người biết đến với vai diễn "Tiểu Long Nữ" trong phim "Thần điêu đại hiệp" năm 1995. Đến nay, dù đã trải qua hơn 20 năm, phiên bản này vẫn được coi là "Tiểu Long Nữ đẹp nhất màn ảnh". Ở tuổi U60, Lý Nhược Đồng ngày càng xinh đẹp và trẻ trung khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Nhan sắc của Lý Nhược Đồng chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng.
Nhan sắc của Lý Nhược Đồng chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng.

Những năm gần đây, Lý Nhược Đồng chỉ thỉnh thoảng tham gia làm khách mời ở một số bộ phim truyền hình như Trần tình lệnh, Đấu phá thương khung... Nữ diễn viên dành thời gian còn lại để tận hưởng cuộc sống độc thân của mình và đi làm Từ thiện

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lý Nhược Đồng