Tin mới

Trizzie Phương Trinh rút ra bài học lớn sau cuộc hôn nhân tan vỡ với Bằng Kiều

Thứ năm, 29/07/2021, 14:55 (GMT+7)

Vợ cũ Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh không ngần ngại tiết lộ về lựa chọn cho cuộc đời mình sau một cuộc hôn nhân tan vỡ.

Trizzie Phương Trinh hậu ly hôn Bằng Kiều hiện đang có cuộc sống ổn định bên 3 con trai tại trời Tây. Nữ ca sĩ cũng có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ hải ngoại khi thường xuyên chúc mừng, thăm hỏi những người đồng nghiệp trong các dịp đặc biệt.

Trizzie Phương Trinh đang có cuộc sống ổn định bên 3 con trai hậu ly hôn Bằng Kiều. Ảnh: Internet
Trizzie Phương Trinh đang có cuộc sống ổn định bên 3 con trai hậu ly hôn Bằng Kiều. Ảnh: Internet

Mới đây nhất, Trizzie Phương Trinh còn xuất hiện trong vai trò phù dâu tại lễ kỷ niệm 27 năm ngày cưới vợ chồng Nhạc sĩ Lê Quang ở Mỹ. Trong bữa tiệc này, vợ cũ Bằng Kiều cũng có dịp gặp gỡ nhiều đồng nghiệp. Trong đó người mẫu Đức Tiến với tư cách là phù rể của lễ kỷ niệm cũng đặc biệt dành câu hỏi cho Trizzie Phương Trinh, rằng cô có muốn làm thêm một đám cưới trong tươi lai nữa không?

Trizzie Phương Trinh được Đức Tiến hỏi về ý định kết hôn. Ảnh: Chụp màn hình
Trizzie Phương Trinh được Đức Tiến hỏi về ý định kết hôn. Ảnh: Chụp màn hình

Vợ cũ Bằng Kiều cũng không ngần ngại thừa nhận rằng bản thân không còn ham muốn một đám cưới nào nữa. Bởi theo cô, cuộc sống một mình vẫn rất hạnh phúc.

"Bây giờ tôi không còn hứng thú với chuyện kết hôn nữa. Tôi cảm thấy sống một mình vẫn vui hơn. Tôi xin lỗi những ai đang có đôi có cặp, nhưng tôi cảm thấy cuộc sống độc thân rất vui, thoải mái. Đây là những lời tâm sự của tôi, một người đã từng kết hôn một lần. Đến giờ tôi mới nghiệm ra một điều rằng, ở vậy một mình mới vui. Mỗi người một lựa chọn và lựa chọn của tôi là như thế", Trizzie Phương Trinh cho hay.

Trizzie Phương Trinh rút ra bài học lớn sau cuộc hôn nhân tan vỡ với Bằng Kiều - Ảnh 1

Có vẻ như cuộc hôn nhân đổ vỡ trong quá khứ với Bằng Kiều đã giúp Trizze Phương Trinh nhận ra được nhiều chân lý trong cuộc đời của mình. Thay vì đi bước nữa, cô chọn cuộc sống vui tươi bên các con để không muốn đi vào "vết xe đổ" trong quá khứ. Với nữ ca sĩ, cuộc sống ở thời điểm hiện tại đã là quá trọn vẹn.

Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều có lối cư xử văn minh hậu ly hôn. Ảnh: FB
Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều có lối cư xử văn minh hậu ly hôn. Ảnh: FB

Sau hơn 10 năm chung sống và có với nhau 3 người con, Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh đã đi đến quết định ly hôn vì không tìm được tiếng nói chung. Sau ly hôn, cả hai vẫn giữ quan hệ bạn bè, cùng chăm sóc các con.Đặc biệt cả hai vẫn dành cho nhau những lời hỏi thăm, chứng minh cách hành xử văn minh, tình cảm dù đã không còn là vợ chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news