Tin mới

Hậu ly hôn, Hoàng Anh 'bốc phét' chuyện tham gia đóng bom tấn Hollywood, còn tự so sánh mình với ngôi sao The Rock

Thứ sáu, 26/03/2021, 08:30 (GMT+7)

Chia sẻ của Hoàng Anh nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng khi anh đem hình ảnh của mình so sánh với sao nam đình đám Hollywood The Rock.

Sau vụ ly hôn đầy ồn ào với vợ cũ Quỳnh Như, nam diễn viên Gạo nếp, gạo tẻ Hoàng Anh trở thành nhân vật nhiều khán giả để ý tới. Mỗi bài chia sẻ của anh trên MXH nhận về không ít bình luận cr khen ngợi lẫn chê bai, chỉ trích về quá khứ với ồn ào ly hôn.

Mới đây nhất, nam diễn viên tiếp tục gây tranh cãi khi đăng tải hình ảnh tập luyện thể hình tại phòng gym. Đáng chú ý là lời 'bốc phét' về việc nam diễn viên tham gia bom tấn Hollywood và so sánh mình với 'gã khổng lồ Hollywood' The Rock.

Hoàng Anh có bài chia sẻ gây xôn xao. Ảnh: FBNV
Hoàng Anh có bài chia sẻ gây xôn xao. Ảnh: FBNV

Chia sẻ này ngay lập tức nhận về nhiều ý kiến phản đối của cư dân mạng khi cho rằng nam diễn viên đang quá đề cao mình nên mới đem bản thân so sánh với sao nam đình đám và ước mơ viển vông về việc tham gia đóng phim Hollywood. 

Anh so sánh mình với nam diễn viên đình đám The Rock. Ảnh: FBNV
Anh so sánh mình với nam diễn viên đình đám The Rock. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, nhiều người cũng lên tiếng bênh vực Hoàng Anh và cho biết đây chẳng qua chỉ là dòng trạng thái hài hước, bông đùa của nam diễn viên khi anh đang tích cực luyện tập để sở hữu thân hình vạm vỡ.

Hậu ly hôn, Hoàng Anh 'bốc phét' chuyện tham gia đóng bom tấn Hollywood, còn tự so sánh mình với ngôi sao The Rock - Ảnh 1
Hậu ly hôn, Hoàng Anh 'bốc phét' chuyện tham gia đóng bom tấn Hollywood, còn tự so sánh mình với ngôi sao The Rock - Ảnh 2

Suốt nhiều tháng qua, Hoàng Anh liên tục nhận phải những lời tố cáo từ vợ cũ Quỳnh Như khi cô cho biết chồng cũ là người cơ hội, lợi dụng cô để sang Mỹ. Không những vô tâm với vợ, Hoàng Anh còn bị tố thiếu trách nhiệm với con cái, thường xuyên bỏ nhà đi với người tình Thắm Bebe.

Trước hàng loạt lời tố cáo của vợ cũ, Hoàng Anh lên tiếng phủ nhận mọi chuyện, đặc biệt là chuyện Ngoại tình. Đồng thời anh cũng có hành động tố ngược lại Quỳnh Như và cho biết cô là người ghe tuông mù quáng, vô lễ với bề trên.

Hoàng Anh bị vợ cũ tố ngoại tình với Thắm Bebe. Ảnh FBNV
Hoàng Anh bị vợ cũ tố ngoại tình với Thắm Bebe. Ảnh FBNV

Cùng với hành động tố ngược vợ cũ, Hoàng Anh liên tục có những khoảnh khắc tình cảm và màn tương tác ngọt ngào bên tình tin đồn Thắm Bebe mặc dù đã khẳng định giữa hai người chỉ là quan hệ đồng nghiệp.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoàng Anh Quỳnh Như