Tin mới

Vợ cũ Hoàng Anh buông bỏ tất cả, tự mình tìm hạnh phúc sau ồn ào hôn nhân tan vỡ

Thứ ba, 23/03/2021, 18:12 (GMT+7)

Gác lại những ồn ào bủa vây quanh câu chuyện hôn nhân chẳng êm đẹp, vợ cũ Hoàng Anh đi tìm hạnh phúc ở những điều bình dị nhất xung quanh mình.

Thời gian vừa qua, Hoàng Anh và vợ cũ khiến công chúng không khỏi xôn xao với câu chuyện ly hôn đấu tố nhau không hồi kết trên MXH. Nếu như Quỳnh Như liên tục có những lời lẽ khiêu khích, buộc chồng cũ phải lên tiếng thì Hoàng Anh lại lựa chọn im lặng và tự do đăng tải hình ảnh bên người tình tin đồn.

Hoàng Anh và vợ thời còn còn mặn nồng. Ảnh: FBNV
Hoàng Anh và vợ thời còn còn mặn nồng. Ảnh: FBNV

Sau một thời gian dài chìm đắm trong thị phi, vợ cũ Hoàng Anh mới đây mới có thể gác lại mọi ồn ào, tìm đến cho mình chốn Bình An. Cô đã cùng con gái trở về với thiên nhiên, đắm mình trong không gian xanh mát của mùa xuân. Trên MXH, Quỳnh Như đã đăng tải những hình ảnh thật đẹp của hai mẹ con như để thể hiện cuộc sống hiện tại đang dần cân bằng.

Hai tuần trước, Quỳnh Như đã chính thức thông báo về việc chấm dứt những tranh cãi xoay quanh chồng cũ. Hiện tại, nguồn vui lớn nhất của chị là con gái. Được biết, bé Nu vừa qua đã trở lại trường học sau thời gian nghỉ dịch và được đánh giá tiến bộ sau một năm áp dụng chương trình giáo dục đặc biệt.

Vợ cũ Hoàng Anh buông bỏ tất cả, tự mình tìm hạnh phúc sau ồn ào hôn nhân tan vỡ - Ảnh 1
Vợ cũ Hoàng Anh buông bỏ tất cả, tự mình tìm hạnh phúc sau ồn ào hôn nhân tan vỡ - Ảnh 2
Vợ cũ Hoàng Anh tìm bình yên và hạnh phúc bên con gái nhỏ. Ảnh: FBNV
Vợ cũ Hoàng Anh tìm bình yên và hạnh phúc bên con gái nhỏ. Ảnh: FBNV

Có thể thấy, chuyện hôn nhân của Hoàng Anh và Quỳnh Như có lẽ là cặp ồn ào nhất của sao Việt từ trước đến nay. Cả hai từng khiến nhiều người ngưỡng mộ vì có hôn nhân hạnh phúc dù chênh lệch về ngoại hình. Thời điểm kết hôn, Hoàng Anh còn không ngại từ giã sự nghiệp ở Việt Nam để sang Mỹ sông với vợ. Thế nhưng, tưởng chừng hôn nhân sẽ có một cái kết trọn vẹn nhưng thật không ngờ họ chia tay lại tạo nhiều drama khiến không ít người bất ngờ.

Sau khi ly hôn, Quỳnh Như cũng liên tục tố Hoàng Anh không chăm lo con, chỉ một mực hứng về tình tin đồn Thắm Bebe. Thậm chí, có thời điểm cô còn ra quyết định không cho Hoàng Anh nhận con gái nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news