Tin mới

Hậu ồn ào chia tay Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn bị phanh phui 'bộ mặt thật' trong '2 ngày 1 đêm'

Thứ sáu, 20/05/2022, 11:29 (GMT+7)

Giữ im lặng sau khi Cát Phượng tiết lộ chuyện chia tay, mọi động thái của Kiều Minh Tuấn nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Thời gian gần đây, chuyện tình của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng. Từng được coi là biểu tượng của sự chung thủy giữa các cặp đôi "sớm nở tối tàn" của showbiz Việt, Cát Phượng bỗng nhiên tiết lộ chuyện đã chia tay Kiều Minh Tuấn sau 12 năm bên nhau.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn chia tay sau 12 năm bên nhau. Ảnh internet
Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn chia tay sau 12 năm bên nhau. Ảnh internet

Không chỉ thế, Cát Phượng còn không ngại tiết lộ Kiều Minh Tuấn là người chủ động chia tay trước với lý do không hợp. Nhiều chi tiết liên quan đến chuyện tình của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn được nữ diễn viên tiết lộ khiến nhiều người bất ngờ. 

Giữa ồn ào chuyện tình ái, Kiều Minh Tuấn liên tục nhận nhiều chỉ trích của cộng đồng mạng nhưng nam diễn viên "Em chưa 18" vẫn giữ im lặng. Đến nay, nam diễn viên vẫn giữ thái độ trung lập, không lên tiếng tiết lộ bất cứ điều gì về chuyện tình với đàn chị.

Chính vì im lặng trước mọi ồn ào, Kiều Minh Tuấn giữ im lặng nên mọi động thái của nam diễn viên đều nằm trong tầm ngắm của cộng đồng mạng. Mới đây, chương trình "2 ngày 1 đêm" vừa chính thức hé lộ những điều thú vị về các diễn viên Ngô Kiến Huy, Lê Dương Bảo Lâm, Kiều Minh Tuấn, Trường Giang, Cris Phan và HIEUTHUHAI.

Kiều Minh Tuấn tham gia chương trình '2 ngày 1 đêm'. Ảnh cắt từ clip
Kiều Minh Tuấn tham gia chương trình "2 ngày 1 đêm". Ảnh cắt từ clip

6 nghệ sĩ đã gặp nhiều thử thích cùng tình huống 'dở khóc dở cười' trong ngay chuyến đi đầu tiên. Kiều Minh Tuấn vốn biết đến là một nam diễn viên đa màu sắc trên màn ảnh, được nhiều khán giả phỏng đoán tính cách trầm tính, ít nói nhưng đằng sau "con người thật" lại khác xa với suy nghĩ của khán giả.

Có thể nói, Kiều Minh Tuấn sẽ là nhân vật gây sóng gió nhiều nhất trong chuyến xe đường dài và khán giả sẽ thấy được 'bộ mặt thật' đằng sau vẻ ngoài điềm tĩnh, ít nói. Những giờ ngồi trên xe, Kiều Minh Tuấn khiến Ngô Kiến Huy, Lê Dương Bảo Lâm và những người khác muốn "ngất xỉu" vì liên tục phát tán mùi hương’ sau đó ra sức chối cãi. Không chỉ thế, Kiều Minh Tuấn còn ngang nhiên "bắt nạt" các thành viên trong ekip.

Hình ảnh Kiều Minh Tuấn trong trailer chương trình '2 ngày 1 đêm'. Ảnh cắt từ clip
Hình ảnh Kiều Minh Tuấn trong trailer chương trình "2 ngày 1 đêm". Ảnh cắt từ clip

Không chỉ thế, Kiều Minh Tuấn còn bật mó linh vật may mắn của mình chính là chú mèo đen mặt quạo tên Jenifer Kiều được anh mang theo bên mình nhưng Trường Giang lại cho rằng chú mèo này lại mang lại xui xẻo và bắt đàn em lập tức bỏ nó.

Ngoài Kiều Minh Tuấn thì những thành viên khác trong đội cũng có những trò chơi thú vị và tình huống khiến khán giả không nhịn được cười. Được biết, chương trình "2 ngày 1 đêm" được phát sóng lúc 20h30 Chủ Nhật ngày 19/6 trên kênh HTV7.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news