Tin mới

Tiết lộ về cách chia tài sản ‘bẽ bàng’ của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng sau chia tay

Thứ tư, 18/05/2022, 13:45 (GMT+7)

Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đã chính thức chia tay nhau từ hơn 1 năm trước, điều này khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Trước đó, vào tối 15/5, Cát Phượng thông báo đã chính thức chia tay với tình trẻ kém 18 tuổi là Kiều Minh Tuấn. Thông tin này khiến người hâm mộ vô cùng ngỡ ngàng. Được biết, Kiều Minh Tuấn là người chủ động nói lời chia tay vì lý do không hợp, nữ diễn viên cũng nhận lỗi về mình, cho rằng bản thân thiếu quan tâm đến người cũ. Cát Phượng xin dư luận đừng "ném đá" vào chuyện tình yêu của mình, dẫu người rời đi chính là Kiều Minh Tuấn.

Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng
Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng

Sau khi rạn nứt, clip Kiều Minh Tuấn tham gia một talkshow chia sẻ về chuyện tình với bạn gái hơn 18 tuổi cũng hâu thu hút Cộng đồng mạng. Cụ thể, trong chương trình “Là vợ phải thế”. Nam diễn viên đã nói rằng đến khi Cát Phượng ra đi, anh sẽ lo việc mồ mả cho người ấy và lo cho cuộc sống của Bom (con trai của Cát Phượng và Thái Hoà).

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn hẹn hò vào năm 2009, thời điểm ấy Minh Tuấn vẫn còn là một cái tên xa lạ với khán giả, do vậy anh chưa muốn công khai bạn gái để tránh ồn ào. Sau đó, nam diễn viên hứa với Cát Phượng rằng sẽ dắt bạn gái đi trên thảm đỏ khi có sự nghiệp vững vàng. Khi công chiếu bộ phim “Em chưa 18” với Doanh thu đạt trăm tỷ, Kiều Minh Tuấn đã chính thức cùng bạn gái sánh đôi tại các sự kiện.

Tiết lộ về cách chia tài sản ‘bẽ bàng’ của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng sau chia tay - Ảnh 1

Tình yêu 13 năm thử thách nhưng Kiều Minh Tuấn luôn dành cho Cát Phượng những hành động cực kì tinh tế, anh còn khiến cả cộng đồng mạng xúc động vì thể hiện rằng muốn che chở và có con với Cát Phượng. Kiều Minh Tuấn từng cho biết: “Đến một ngày nào đó thật tự nhiên và đầy đủ nhất, tôi sẽ buột miệng mà nói lời cầu hôn. Và đó sẽ là lời cầu hôn chân thật nhất”.

Cát Phượng từng đăng bài bán nhà
Cát Phượng từng đăng bài bán nhà

Việc cặp đôi chia tay khiến nhiều người thắc mắc về tài sản chung, bởi cả hai chưa hề đăng ký kết hôn. Mới đây, thông tin Cát Phượng rao bán căn nhà từng sống chung với Kiều Minh Tuấn khiến cộng đồng mạng chú ý. Sau đó, cô đã lên tiếng đính chính căn nhà này là do chính cô tự mua, không phải quà tặng của Kiều Minh Tuấn: "Căn nhà đó là Cát Phượng mua, Kiều Minh Tuấn không tặng gì cả. Có thời điểm Kiều Minh Tuấn phát lên nói mua tặng chị nhưng thực sự là chị mua. Lúc đó là đóng tiền mua nhà 30%. Sau đó Kiều Minh Tuấn nói là để đóng tiền hằng tháng vì các thành viên nhà anh sống cũng nhiều".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news