Tin mới

Giữa căng thẳng kiện tụng, Đàm Vĩnh Hưng bị Lý Nhã Kỳ 'bóc mẽ' con người thật

Thứ tư, 24/11/2021, 13:35 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ vừa "vạch trần" con người thật của Đàm Vĩnh Hưng thì nam ca sĩ cũng không ngại tiết lộ bí mật về cảnh nóng năm xưa.

Sau thời gian ồn ào về chuyện Từ thiện và chuyện ly hôn với nữ bầu show, Đàm Vĩnh Hưng chuẩn bị ra MC mới. Điều đáng nói là trong lần ra mắt "đứa con"  mới, Lý Nhã Kỳ chính là nhân vật góp mặt khiến nhiều người thích thú.

Đây không phải lần đầu tiên Lý Nhã Kỳ xuất hiện trong MV của Đàm Vĩnh Hưng. Cả hai được biết đến là anh em thân thiết, Lý Nhã Kỳ tiết lộ họ rất hợp nhau nên không ngần ngại đồng ý đóng MV cho đàn anh.

Lý Nhã Kỳ xuất hiện trong MV sắp ra mắt của Đàm Vĩnh Hưng.
Lý Nhã Kỳ xuất hiện trong MV sắp ra mắt của Đàm Vĩnh Hưng.

Trong buổi họp báo mới đây, Lý Nhã Kỳ không ngần ngại tiết lộ "bộ mặt khác" của Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người bất ngờ. Trong cuộc họp báo này, trả lời cho nguyên nhân đồng ý đóng MV cho giọng ca "Say tình", Lý Nhã Kỳ không ngại thẳng thắn thừa nhận "mê" Đàm Vĩnh Hưng khiến đàn anh sướng rơn.

Ngay sau khi Lý Nhã Kỳ thừa nhận tình cảm của mình, Đàm Vĩnh Hưng cũng lên tiếng chứng minh việc đàn em mê mình. Theo đó, nam ca sĩ còn công khai chuyện giường chiếu trong quá khứ. Thời điểm quay MV "Ngày không bình yên", đạo diễn yêu cầu cả hai phải ôm nhau, "lăn lộn trên giường" để diễn cảnh nóng. Đàm Vĩnh Hưng hoảng hốt vì Lý Nhã Kỳ lao đến làm thật. Lúc đó, cả hai mặc còn ít vải mà Lý Nhã Kỳ gục đầu vào ngực Đàm Vĩnh Hưng. Để chứng minh chuyện Lý Nhã Kỳ yêu mình, Đàm Vĩnh Hưng kể hết những kỉ niệm với nữ đại gia kim cương của Vbiz.

Những tiết lộ của Lý Nhã Kỳ về Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả bất ngờ.
Những tiết lộ của Lý Nhã Kỳ về Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả bất ngờ.

Cũng trong buổi họp báo này, Lý Nhã Kỳ cũng tiết lộ hiếm có nghệ sĩ nào được như Đàm Vĩnh Hưng bởi trong các hoạt động của nam ca sĩ có thể quy tụ được hết các nghệ sĩ trong và ngoài nước. Hơn nữa, Đàm Vĩnh Hưng cũng có tài năng thuyết phục rất cao, chưa ai từ chối được nam ca sĩ. 

Đỉnh cao của việc mê Đàm Vĩnh Hưng chính là Lý Nhã Kỳ nói nếu bản thân có bạn trai mà bỏ tình yêu đi quay cho đàn anh thì cô cũng không từ chối. 

Giữa căng thẳng kiện tụng, Đàm Vĩnh Hưng bị Lý Nhã Kỳ 'bóc mẽ' con người thật - Ảnh 1

Tiết lộ thêm về 'điểm xấu' của Đàm Vĩnh Hưng, Lý Nhã Kỳ không ngại "bóc mẽ" chính là "quá cưng chiều mọi người". Mỗi người trong đoàn đều được Đàm Vĩnh Hưng chiều theo ý muốn của từng người.  

Có thể thấy, tình cảm vô cùng thân thiết của Lý Nhã Kỳ với Đàm Vĩnh Hưng đã bền chặt hơn 2 thập kỷ nay. Những tiết lộ của nữ diễn viên khiến khán giả có cái nhìn khác về Đàm Vĩnh Hưng sau ồn ào thời gian qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news