Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng thoải mái tình tứ bên người phụ nữ bí ẩn, danh tính gây ngỡ ngàng

Thứ hai, 22/11/2021, 10:15 (GMT+7)

Hậu ly hôn, Đàm Vĩnh Hưng thoải mái công khai tình tứ bên loạt mỹ nhân Việt, trong đó có 'người tình cũ' từng góp phần không nhỏ vào thành tích sự nghiệp của 'ông hoàng nhạc Việt'.

Gạt đi những ồn ào liên quan đến chuyện Từ thiện và vụ ly hôn khiến làng giải trí Việt xôn xao, Đàm Vĩnh Hưng vẫn thoải mái lộ diện trước công chúng. Thậm chí thời gian gần đây, "ông hoàng nhạc Việt" còn hào hứng công khai loạt ảnh tình tứ bên nhiều mỹ nhân Việt.

Đàm Vĩnh Hưng thoải mái tình tứ bên người phụ nữ bí ẩn, danh tính gây ngỡ ngàng - Ảnh 1

Mới đây nhất, Đàm Vĩnh Hưng lại khiến dân tình xôn xao khi tiết tục hé lộ hình ảnh bên một người phụ nữ bí ẩn. Kèm với hình ảnh tình tứ bên người phụ nữ bí ẩn này là những dòng gợi ý của "ông hoàng nhạc Việt" : "Nhân vật tiếp theo là nhan sắc vạn người mê đấy nhé. Dự đoán là ai nha".

Cùng với gợi ý đi kèm của Đàm Vĩnh Hưng là người này từng 3 lần hợp tác với anh trong MV ca nhạc, dân tình nhanh chóng truy ra danh tính người phụ nữ này chính là Lý Nhã Kỳ. Bởi "nữ đại gia kim cương" từng góp mặt làm người tình MV của Mr. Đàm lên tới 3 lần.

Đàm Vĩnh Hưng thoải mái tình tứ bên người phụ nữ bí ẩn, danh tính gây ngỡ ngàng - Ảnh 2

Cùng với đó, vóc dáng xinh đẹp, làn da trắng mịn của người phụ nữ bí ẩn này càng khiến dân tình chắc nịch về sự hiện diện của Lý Nhã Kỳ bên cạnh Đàm Vĩnh Hưng.

Dân tình chắc nịch Lý Nhã Kỳ sẽ là cái tên tiếp theo xuất hiện trong MV hoành tráng của 'ông hoàng nhạc Việt'. Ảnh: FBNV
Dân tình chắc nịch Lý Nhã Kỳ sẽ là cái tên tiếp theo xuất hiện trong MV hoành tráng của "ông hoàng nhạc Việt". Ảnh: FBNV

Được biết, sau ồn ào từ thiện cùng vụ ly hôn với bầu show Liên Phạm, Đàm Vĩnh Hưng đang rục rịch để ra mắt 1 MV âm nhạc mới. Trong MV có sự góp mặt của những mỹ nhân đình đám, của showbiz như Minh Tú, Á hậu Kiều Loan, Nam Thư. Tuy nhiên theo chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, sẽ còn 3 mỹ nhân tên tuổi khác của làng giải trí cùng góp mặt trong MV này và sẽ được anh hé lộ dần dần.

Nhiều mỹ nhân Việt sẽ xuất hiện trong MV của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: FBNV
Nhiều mỹ nhân Việt sẽ xuất hiện trong MV của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: FBNV

Sản phẩm âm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng như một thế giới showbiz thu nhỏ. Việc mời và đưa được nhiều tên tuổi đình đám của showbiz vào "đứa con tinh thần" cho thấy mối quan hệ khủng khiếp của Mr. Đàm với cả showbiz. Bởi lẽ, không phải ngôi sao nào cũng đủ bản lĩnh để làm được như Đàm Vĩnh Hưng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news