Tin mới

Hé lộ bên trong cơ ngơi xa hoa của Ngô Thanh Vân và chồng trẻ

Thứ bảy, 28/01/2023, 15:00 (GMT+7)

Cơ ngơi xa hoa, hoành tráng của Ngô Thanh Vân và chồng trẻ Huy Trần khiến ai nấy xuýt xoa.

Sau khi cưới, Ngô Thanh VânHuy Trần sống trong căn hộ cao cấp rộng 150m2 cực sang trọng, hoành tráng. Cơ ngơi này lấy tông màu đen xám trung tính là chủ đạo, trông khá lạ mắt. Không gian được nhấn nhá nội thất với tông màu gỗ ấm áp. Phòng khách rộng rãi đến mức có thể tổ chức tiệc buffet cho khoảng 10-20 người. Bên cạnh đó, nội thất trong nhà nàng đả nữ cũng toàn những đồ dùng cao cấp và xa xỉ "toát lên mùi tiền". 

Ngô Thanh Vân hạnh phúc bên trong tổ ấm rộng thênh thang. Ảnh internet
Ngô Thanh Vân hạnh phúc bên trong tổ ấm rộng thênh thang. Ảnh internet

Ngày 8/5, Ngô Thanh Vân và Huy Trần tổ chức đám cưới tại một resort cao cấp ở Đà Nẵng với sự tham gia của dàn sao đình đám. Sau đám cưới, Ngô Thanh Vân và Huy Trần dính với nhau như hình với bóng. Không chỉ vậy, Huy Trần thường xuyên tháp tùng bà xã đi sự kiện. Đôi vợ chồng son cũng không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình cho đối phương khi liên tục đăng tải những hình ảnh cũng như những lời nói ngọt ngào trên MXH. 

Hé lộ bên trong cơ ngơi xa hoa của Ngô Thanh Vân và chồng trẻ - Ảnh 1
Không gian phòng khách, bếp cực rộng. Ảnh internet
Không gian phòng khách, bếp cực rộng. Ảnh internet
Hé lộ bên trong cơ ngơi xa hoa của Ngô Thanh Vân và chồng trẻ - Ảnh 2

Huy Trần sinh năm 1990 tại Berlin, nước Đức. Thời điểm ở trời Tây, Huy Trần rất nổi tiếng đối với giới trẻ Việt cũng như cộng đồng du học sinh của người Việt tại Đức. Sau khi tốt nghiệp trường GPB Berlin ngành Xuất - Nhập khẩu, Huy trau dồi kinh nghiệm tại công việc quản lý cho nhiều nhà hàng nổi tiếng ở thành phố Berlin như Maison Han, Han Coffee Roaster, Sons of Mana. Huy Trần cũng từng sở hữu một cửa hàng phụ kiện xe mô tô tại Đức vô cùng hoành tráng. Sau khi về nước, Huy Trần được các khán giả biết đến với tư cách là một người mẫu nam tính và quyến rũ.

Hé lộ bên trong cơ ngơi xa hoa của Ngô Thanh Vân và chồng trẻ
Hé lộ bên trong cơ ngơi xa hoa của Ngô Thanh Vân và chồng trẻ
Hé lộ bên trong cơ ngơi xa hoa của Ngô Thanh Vân và chồng trẻ - Ảnh 3
Hé lộ bên trong cơ ngơi xa hoa của Ngô Thanh Vân và chồng trẻ - Ảnh 4

Trong khi đó Ngô Thanh Vân được biết là 'đả nữ' của màn ảnh Việt, cô được biết đến với nhiều vai trò là người mẫu, diễn viên, ca sĩ, nhà sản xuất phim nổi tiếng của Việt Nam. Ngô Thanh Vân ở tuổi 42 sở hữu sự nghiệp rực rỡ cũng như cuộc hôn nhân hạnh phúc bên ông xã kém 11 tuổi Huy Trần khiến không ít người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news