Tin mới

Lộ chi tiết đặc biệt trong 'Hương vị tình thân': Tưởng dễ bị soi ra sạn, không ngờ lại khiến khán giả tâm phục

Thứ năm, 05/08/2021, 16:08 (GMT+7)

Dù chỉ là chi tiết nhỏ nhưng đã chứng minh được sự tỉ mỉ của phim 'Hương vị tình thân' mà nhiều phim đã thoáng qua.

Không thể phủ nhận phim "Hương vị tình thân" đang là bộ phim đang nhận được sự quan tâm hàng đầu của khán giả thời điểm hiện tại. Bộ phim với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như NSND Như Quỳnh, diễn viên Quách Thu Phương, Thu Hạnh, Tú Oanh, Võ Hoài Nam, Mạnh Trường, Phương Oanh, Thu Quỳnh,....

Những tình tiết trong phim không chỉ nhắc đến tình thân trong các gia đình giữa mối quan hệ ruột thịt và không ruột thịt. Bên cạnh đó, cũng không thể thiếu những tình tiết tăng độ hấp dẫn cho bộ phim chính là loạt biến cố đến với các nhân vật trong đó có Phương Nam (Phương Oanh) và Hoàng Long (Mạnh Trường).

Poster phim 'Hương vị tình thân' phần 1. Ảnh internet
Poster phim 'Hương vị tình thân' phần 1. Ảnh internet

Bên cạnh những lời khen thì cũng có không ít lời chê về diễn xuất thậm chí khán giả còn chưa thoát khỏi bộ phim đã chỉ trích lây sang cả diễn viên. Thế nhưng không thể phủ nhận sự thành công của bộ phim đã khiến người xem liên tục đưa ra các bình luận trên các hội nhóm về bộ phim này.

Chỉ tính sơ sơ trên mạng xã hội Facebook, phim "Hương vị tình thân" đã xuất hiện hơn 90 hội nhóm bàn luận về mỗi tập phim thậm chí là nhân vật hay diễn viên tham gia. Điều đáng nói là phải có đến 5 hội nhóm đạt lượng người tham gia hơn 100 - 200 nghìn thành viên, các hội nhóm khác cũng có hàng nghìn đến hàng chục nghìn thành viên. Có thể thấy sức hút của bộ phim đã lan khủng như thế nào. 

Gần trăm hội nhóm được lập ra liên quan đến phim 'Hương vị tình thân'.
Gần trăm hội nhóm được lập ra liên quan đến phim "Hương vị tình thân".

Không bình luận đến diễn xuất của các diễn viên, phim "Hương vị tình thân" mới kết thúc phần 1 và đang công chiếu ở phần 2 nhưng các tình tiết nhỏ trong phim đều có thể nằm trong tầm ngắm của các thánh soi. Thế nhưng, khiến các "cảnh sát tìm sạn" lại thất vọng khi phim "Hương vị tình thân" thực hiện tỉ mỉ trong từng chi tiết.

Mới đây, một dân mạng đã phát hiện ra điều đặc biệt ở phim "Hương vị tình thân" mà một số bộ phim chỉ làm thoáng qua. Cụ thể, trong một cảnh phim được quay cận cảnh màn hình của diễn viên và vô tình để lộ số điện thoại được cho là của Phương Nam (Phương Oanh) ngay trên phần lưu tên. Ngay lập tức các "thánh soi" đã lấy số điện thoại có trên màn hình để kiểm tra thì phát hiện số điện thoại này hoàn toàn trùng khớp với tên trên zalo.

Dân mạng soi ra số điện thoại hiển thị trên màn hình trong phim 'Hương vị tình thân'. Ảnh cắt từ clip
Dân mạng soi ra số điện thoại hiển thị trên màn hình trong phim "Hương vị tình thân". Ảnh cắt từ clip
Lập tức tìm trên zalo thì đúng tên nhân vật trong phim. Ảnh FB
Lập tức tìm trên zalo thì đúng tên nhân vật trong phim. Ảnh FB
Số điện thoại bà Bích cũng bị lộ.
Số điện thoại bà Bích cũng bị lộ.
Lại khớp với nhân vật trong phim.
Lại khớp với nhân vật trong phim.

Không chỉ thế, trong một cảnh quay chiếu đến số điện thoại mà Hoàng Long (Mạnh Trường) đến tìm Phương Nam thì hiện cả số điện thoại của bà Bích (Tú Oanh) - mẹ của Phương Nam và cũng được truy tìm thì trùng khớp với tên người chồng đã mất ở trong phim chính là ông Tuấn (Công Lý vào vai).

Hay một cảnh Nam trả lại tiền Long mua quà tặng sinh nhật cho Diệp cũng là chuyển đúng tin nhắn gửi đến của ngân hàng được Hoàng Long mở ra. Dù để lộ số tài khoản ngân hàng nhưng rất may Mạnh Trường không nhận được những tin nhắn chuyển tiền đến từ người hâm mộ.

Lộ chi tiết đặc biệt trong 'Hương vị tình thân': Tưởng dễ bị soi ra sạn, không ngờ lại khiến khán giả tâm phục - Ảnh 1

Dưới bài viết, nhiều khán giả đã dành lời khen cho sự tỉ mỉ của đoàn phim. Không những thế, một số người còn phát hiện thêm tin nhắn của Nam nhắn tin cho sếp cũng rất trùng khớp với ngày và giờ đi làm và nghỉ trưa.

Nhiều người dành lời khen cho sự tỉ mỉ của bộ phim. Ảnh chụp màn hình
Nhiều người dành lời khen cho sự tỉ mỉ của bộ phim. Ảnh chụp màn hình

Những chi tiết rất nhỏ tưởng chừng sẽ không ai để ý nhưng đoàn phim lại làm rất tỉ mỉ khiến khán giả phải tâm phục. Hiện phim "Hương vị tình thân" phần 2 đang ngày càng có diễn biến gay cấn khiến khán giả chờ mong từng ngày, từng giờ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news