Tin mới

Ngỡ ngàng với nhan sắc chưa chỉnh sửa của 'bạn gái màn ảnh' của Song Joong Ki

Thứ tư, 05/04/2023, 19:39 (GMT+7)

So với thời điểm chiếu 'Vincenzo', nhan sắc của Jeon Yeo Bin - người tình màn ảnh của Song Joong Ki - lại khiến khán giả bất ngờ.

Mới đây, hình ảnh hậu trường phim điện ảnh Cáp Nhĩ Tân (Harbin) đã chính thức hoàn tất quá trình ghi hình. Thông qua những bức ảnh chụp không qua chỉnh sửa, khán giả thấy được nhan sắc thật của những diễn viên đình đám xứ Hàn như Hyun Bin, Jeon Yeo Bin, Lee Dong Wook,...

Sau những tháng ngày vất vả quay phim, cả ê-kip đã cùng nhau tham gia bữa tiệc ăn mừng đóng máy. Những khoảnh khắc chụp cùng nhau được lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người bất ngờ.

Hyun Bin và Lee Dong Wook trong hậu trường.
Hyun Bin và Lee Dong Wook trong hậu trường.

Ngoài Hyun Bin, Lee Dong Wook bị chê có phần già dặn hơn nhiều so với trước đây thì nữ diễn viên Jeon Yeo Bin cũng khiến người hâm mộ bất ngờ. Dù vẫn sở hữu làn da mịn màng nhưng gương mặt nhợt nhạt, kém sức sống lại trở thành đề tài bàn tán của Cộng đồng mạng.

Jeon Yeo Bin bị chê kém sức sống.
Jeon Yeo Bin bị chê kém sức sống.

Không ít khán giả nhận xét, nếu so với thời điểm cô đóng Vincenzo, mỹ nhân sinh năm 1989 nay già dặn hơn nhiều. Thực tế, từ trước đến nay Jeon Yeo Bin không nằm trong top nữ diễn viên sở hữu nhan sắc mĩ miều theo tiêu chuẩn của người Hàn. Thế nhưng, nét đẹp độc lạ, gương mặt sắc sảo cùng thân hình mảnh mai khiến Jeon Yeo Bin luôn được gắn với hình tượng đả nữ mạnh mẽ. 

Tuy nhiên, nữ diễn viên không hề đóng khung mình trong bất kỳ hình tượng nào mà có thể thay đổi sang vai nữ sinh non trẻ, nhiều suy tư hay sự mong manh ở Merry Christmas Mr. Mo khiến khán giả phải rung động.

Nét đẹp độc lạ của Jeon Yeo Bin.
Nét đẹp độc lạ của Jeon Yeo Bin.

Mặc kệ nhan sắc bị giảm đi nhưng Jeon Yeo Bin vẫn được kỳ vọng sẽ cùng những đàn anh tạo nên cơn sốt cho bộ phim sắp tới.

Jeon Yeo Bin là nữ diễn viên người Hàn Quốc. Cô trở nên nổi tiếng nhờ diễn xuất trong bộ phim độc lập After My Death. Chính phim này đã mang về cho cô giải Nữ diễn viên của năm tại Liên hoan phim quốc tế Busan lần thứ 22 và giải Ngôi sao độc lập tại Liên hoan phim độc lập Seoul 2017.

Gần đây nhất, Jeon Yeo Bin gây ấn tượng khi xuất hiện trong phim bom tấn khủng Vincenzo với Song Joong Ki. Chính từ phim này mà cô bị đồn hẹn hò với Song Joong Ki.

Jeon Yeo Bin - 'Người tình màn ảnh' mới của Song Joong Ki sau phim Vincenzo
Jeon Yeo Bin - "Người tình màn ảnh" mới của Song Joong Ki sau phim Vincenzo
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news