Tin mới

Hết ồn ào nhà cửa, Song Joong Ki phải đi cách ly vì liên quan tới ca nhiễm COVID-19?

Thứ sáu, 02/07/2021, 16:58 (GMT+7)

Hôm nay, mọi sự quan tâm của cư dân mạng tập trung hết vào nam thần Song Joong Ki

Song Joong Ki là cái tên đang khiến truyền thông trên toàn thế giới xôn xao khi vướng phải ồn ào xây nhà trái phép gây ảnh hưởng đến hàng xóm, thậm chí là gây nên một vụ tai nạn. Giữa lúc ồn ào đang vô cùng căng thằng, Song Joong Ki tiếp tục khiến khán giả lẫn fan hâm mộ hoang mang khi có nguồn tin cho biết, hiện anh đang phải đi cách ly vì liên quan đến 1 ca bệnh Covid-19.

Hôm nay, mọi sự quan tâm của cư dân mạng tập trung hết vào nam thần Song Joong Ki
Hôm nay, mọi sự quan tâm của cư dân mạng tập trung hết vào nam thần Song Joong Ki

Theo thông tin từ Sohu cho biết, người quen của Song Joong Ki được xác nhận dương tính với Covid-19 vào ngày 30/6. Sau đó, nam diễn viên ngay lập tức được ngành y tế liên hệ và kiểm tra. Vào ngày 1/7, Song Joong Ki được liệt kê vào danh sách tiếp xúc gần với với bệnh nhân kể trên. Hiện tại nam thần họ Song đang phả đi cách ly.

Hết ồn ào nhà cửa, Song Joong Ki phải đi cách ly vì liên quan tới ca nhiễm COVID-19? - Ảnh 1

Không để khán giả và công chúng lo lắng, chiều nay, công ty chủ quản của Song Joong Ki đã đưa thông báo, idol của mình đã âm tính và sức khỏe hoàn toàn ổn định. Cụ thể công ty này viết : "Song Joong Ki đã đi xét nghiệm COVID-19 và có kết quả âm tính. Nam diễn viên được xếp vào diện tiếp xúc gần và cách ly tại nhà trong thời gian tới. Xin lỗi vì khiến mọi người lo lắng"

Hết ồn ào nhà cửa, Song Joong Ki phải đi cách ly vì liên quan tới ca nhiễm COVID-19? - Ảnh 2

Một nhân vật còn cung cho biết : "Tất cả những người có liên quan tới Song Joong Ki thời gian gần đây đều đã được kiểm tra. May mắn thay, tất cả đều có kết quả âm tính".

Có thể nói, tháng 7 là quãng thời gian đen tối của Song Joong Ki, khi chỉ mới sáng đây thôi, anh đã "khai màn" bê bối đầu tiên trong sự nghiệp.  Theo đó, một hàng xóm của nam tài từ đã đâm đơn vì lý do Song Joong Ki tự ý tăng độ dốc mặt đường để các xe chuyên chở có thể vào bãi đỗ tại công trình đang thi công. Điều này không chỉ vi phạm luật quản lý đường bộ mà còn gây bất tiện cho người dân xung quanh, gây ra 1 vụ Tai nạn giao thông nguy hiểm. Đại diện chính quyền quận Yongsan (Seoul) đã tuyên bố rằng việc sửa đổi con đường khi không được cấp phép là bất hợp pháp và yêu cầu phía nam diễn viên khôi phục nguyên trạng lại con đường. 

Hình ảnh con đường trước khi bị nâng độ dốc
Hình ảnh con đường trước khi bị nâng độ dốc
Vì con đường dốc hơn nên đã xảy ra tai nạn nguy hiểm
Vì con đường dốc hơn nên đã xảy ra tai nạn nguy hiểm

Trước làn sóng chỉ trích dữ dội của cư dân mạng, phía đại diện của Song Joong Ki - HiStory D&C đã lên tiếng chính thức  "Sau khi phát hiện việc xe chuyên chở di chuyển gặp nhiều khó khăn, đội sửa nhà căn nhà đã quyết định đắp lại đường. Tuy nhiên, trong quá trình đó, độ dốc của con đường đã vô tình bị nâng cao. Trong trường hợp sửa chữa làm thay đổi hiện trạng con đường, cần phải được báo cáo với thành phố nhưng vì tình huống ngoài ý muốn nên đội sửa nhà đã không báo cáo. Thành phố đã có lệnh khôi phục lại nguyên trạng con đường".

Hết ồn ào nhà cửa, Song Joong Ki phải đi cách ly vì liên quan tới ca nhiễm COVID-19? - Ảnh 3

"Chúng tôi hiện đang tìm cách giải quyết tốt nhất trên nhiều phương diện khác nhau. Phải mất 1 thời gian để giải quyết, và đó chính là lý do vì sao quá trình này đang bị trì hoãn. Thông tin chúng tôi không làm gì là không đúng. Hiện tại, chúng tôi đã giải thích tình hình cho dân cư trong khu vực, đồng thời tìm giải pháp liên quan đến phương án lát vỉa hè"  

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news