Tin mới

Hiếm khi lộ diện, gái độc thân Song Hye Kyo vẫn kiếm gần 100 tỷ đồng mỗi năm 

Thứ hai, 09/08/2021, 15:06 (GMT+7)

Song Hye Kyo đang dần chứng minh bản thân là "bóng hồng" đắt giá của Kbiz, tự chủ về mọi mặt và không cần dựa dẫm vào đàn ông.

Hiếm khi lộ diện, gái độc thân Song Hye Kyo vẫn kiếm gần 100 tỷ đồng mỗi năm  - Ảnh 1

Mới đây, chương trình "TMI NEWS" của Mnet đã tiết lộ danh sách các ngôi Sao Hàn QuốcDoanh thu khủng nhất trong mảng quảng cáo giải trí.

Đáng chú ý trong số các ngôi sao "cá kiếm" Song Hye Kyo xuất sắc đứng ở vị trí số 12. Trong năm 2019, số tiền mà Song Hye Kyo nhận được qua các hợp đồng quảng cáo là khoảng 900 triệu won (hơn 17 tỷ đồng). Tuy nhiên, chỉ tính riêng 4 quảng cáo mà Song Hye Kyo nhận trong năm nay, nữ diễn viên đã thu về số tiền 3,6 tỷ won (hơn 71 tỷ đồng).

Hiếm khi lộ diện, gái độc thân Song Hye Kyo vẫn kiếm gần 100 tỷ đồng mỗi năm  - Ảnh 2
Chương trình 'TMI NEWS' của Mnet đã tiết lộ danh sách các ngôi sao Hàn Quốc có doanh thủ khủng nhất trong mảng quảng cáo giải trí
Chương trình "TMI NEWS" của Mnet đã tiết lộ danh sách các ngôi sao Hàn Quốc có doanh thủ khủng nhất trong mảng quảng cáo giải trí

Cũng theo tiết lệ của một nhãn hàng, để được Song Hye Kyo post một bài viết lên trang cá nhân họ phải chi số tiền lên tới 477.900 USD (hơn 10 tỷ đồng) - một con số mà nhiều ngôi sao ao ước được.

MC của "TMI NEWS" - Jun Hyun Moo còn tiết lộ thêm: "Do vậy, nếu cô ấy có đăng bài gì trong lúc ngủ thì cũng trở thành một quảng cáo trị giá 500 triệu Won".

Chỉ tính riêng 4 quảng cáo mà Song Hye Kyo nhận trong năm nay, nữ diễn viên đã thu về số tiền 3,6 tỷ won (hơn 71 tỷ đồng).
Chỉ tính riêng 4 quảng cáo mà Song Hye Kyo nhận trong năm nay, nữ diễn viên đã thu về số tiền 3,6 tỷ won (hơn 71 tỷ đồng).

Sở hữu gương mặt góc cạnh, ngũ quan hài hòa toát lên nét sang chảnh, thời thượng, tên tuổi của Song Hye Kyo phủ sóng ở nhiều lĩnh vực như thời trang, làm đẹp. Nhiều hãng truyền thông xứ Hàn cho rằng, khả năng "hút" tiền và sức ảnh hưởng cá nhân của Song Hye Kyo ngày càng "khủng", xét về phương diện thời trang quốc tế và đại diện/phát ngôn nhãn hàng, người đẹp hoàn toàn vượt mặt "Mợ chảnh" Jeon Ji Hyun, "tình địch" Son Ye Jin, Kim Tae Hee và nhiều sao nữ cùng thời khác.

Khả năng 'hút' tiền và sức ảnh hưởng cá nhân của Song Hye Kyo ngày càng mạnh mẽ
Khả năng "hút" tiền và sức ảnh hưởng cá nhân của Song Hye Kyo ngày càng mạnh mẽ

Nhìn vào tài khoản Instagram của Song Hye Kyo,netizen mới hiểu được cô nàng "đắt" quảng cáo tới nhường nào. Song Hye Kyo giành nhiều bài viết để PR cho các nhãn hàng,không mấy khi chia sẻ khoảnh khắc riêng tư. Việc biết một nền tảng MXH để trở thành công cụ "cá kiếm" cho thấy sức ảnh hưởng của Song Hye Kyo

>>>> XEM THÊM: Chụp lén các mỹ nam xứ Hàn: Park Seo Joon, Nam Joo Hyuk đẹp 'phát điên', đôi chân Song Kang là 'xỉu' liền

Instagram của Song Hye Kyo giành nhiều bài viết để PR cho các nhãn hàng
Instagram của Song Hye Kyo giành nhiều bài viết để PR cho các nhãn hàng

Có thể thấy, hậu ly hôn, Song Hye Kyo  đang dần khẳng định mình là "gái độc thân đắt giá" bậc nhất showbiz Hàn. Cô nàng chăm chỉ tham gia hoạt động nghệ thuật, tham gia các dự án và sự kiện. Chính bản thân Song Hye Kyo  là minh chứng rõ nhất cho câu nói "phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai" 

Hiếm khi lộ diện, gái độc thân Song Hye Kyo vẫn kiếm gần 100 tỷ đồng mỗi năm  - Ảnh 3

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news