Tin mới

Hậu ly hôn người chồng thứ 4, 'cô Xuyến' khẳng định được nhiều đàn ông yêu quý giữa lúc bị đồn hẹn hò tình trẻ kém 16 tuổi

Thứ sáu, 26/03/2021, 22:59 (GMT+7)

'Cô Xuyến' Hoàng Yến hậu ly hôn người chồng thứ 4 luôn lạc quan, đưa ra lời tuyên bố được nhiều đàn ông yêu quý giữa lúc vướng tin đồn hẹn hò tình trẻ kém 16 tuổi.

Sau khi ly hôn người chồng thứ 4, 'cô Xuyến' Hoàng Yến vẫn luôn lạc quan với cuộc sống và thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc tươi vui của mình trên MXH.

Hoàng Yến và người chồng thứ 4 vừa ly hôn. Ảnh: FBNV
Hoàng Yến và người chồng thứ 4 vừa ly hôn. Ảnh: FBNV

Mới đây, nữ diễn viên Về nhà đi con còn khiến nhiều người hoài nghi về việc hẹn hò với tình trẻ khi đăng tải hình ảnh bên người đàn ông lạ mặt. Tuy nhiên để tránh tin đồn không đúng sự thật lan truyền, Hoàng Yến đã nhanh chóng thanh minh và cho biết người đàn ông trẻ tuổi xuất hiện trong bức ảnh mới nhất chỉ là quản lý của mình.

'Đó chỉ là quản lý của tôi thôi. Vợ bạn ấy biết tôi và rất quý mến tôi, đừng đồn vô căn cứ như vậy, mệt mỏi lắm! Tôi đăng ảnh thân thiết với rất nhiều anh em khác, nhưng không hiểu sao lại đồn tôi yêu trai trẻ kém 16 tuổi. Nếu tất cả những người chụp ảnh thân thiết đều là “phi công” thì tôi có tới cả trăm em tình trẻ mất!', Hoàng Yến cho hay.

Nữ diễn viên lên tiếng giải thích về hình ảnh với người đàn ông lạ mặt trẻ tuổi mới đây. Ảnh: FBNV
Nữ diễn viên lên tiếng giải thích về hình ảnh với người đàn ông lạ mặt trẻ tuổi mới đây. Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn khẳng định chuyện tình cảm của mình và thời điểm này là không có, nhưng luôn có rất nhiều đàn ông yêu quý xuất hiện quanh cô. 'Chả hiểu sao đàn ông họ yêu quý tôi cực! Nhưng tình trẻ thì ở thời điểm này tôi khẳng định là không có. Ai yêu tôi thì cứ việc, còn tôi đang bận yêu thương những người phụ nữ khác ở xung quanh tôi, những người đã và đang phải chịu nhiều tổn thương vì đàn ông', nữ diễn viên Về nhà đi con giãi bày.

Nữ diễn viên 'Về nhà đi con' vừa thực hiện thẩm mỹ. Ảnh: FBNV
Nữ diễn viên 'Về nhà đi con' vừa thực hiện thẩm mỹ. Ảnh: FBNV

Là nữ diễn viên có cuộc sống hôn nhân lận đận khi trải qua 4 đời chồng, vừa qua Hoàng Yến khiến dân tình không khỏi xôn xao khi bị người chồng thứ 4 tố ngoại tình với trai trẻ và cả hai đã ly hôn. Nói về vấn đề này, 'cô Xuyến' cho biết chuyện ly hôn là có thật nhưng không hề có chuyện Ngoại tình ở đây.

Cùng với đó, nữ diễn viên cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh tự tin, vui vẻ ngoài đời. Thậm chí, cô còn thực hiện trùng tu nhan sắc, chứng minh cho một cuộc sống tự do, yêu đời mặc dù từng vướng rất nhiều lần đổ vỡ hôn nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news