Tin mới

Nói là làm, Hương Giang cùng công an tới nhà thành viên trong group 'Anti Nữ hoàng đạo lý'

Thứ sáu, 30/10/2020, 22:00 (GMT+7)

Mới đây, Hoa hậu Hương Giang đã chia sẻ hình ảnh cùng những dòng trạng thái ngắn cho thấy, cô nàng đã mời công an tới nhà thành viên trong group 'Anti Nữ hoàng đạo lý' để đối chất với nhau sau khi bị nhóm này công kích.

Mới đây, sự xuất hiện dày đặc của hoa hậu Hương Giang trên sóng truyền hình và những lời nói triết lý nhưng những lời nói của cô tại nhiều chương trình đã khiến antifan nóng mắt. Đỉnh điểm là vào tối 29/10, group 'Anti Nữ hoàng đạo lý' của Hương Giang chính thức cán mốc hơn 100.000 thành viên chỉ sau ngày thành lập.

Group antifan của Hương Giang tăng lên nhanh chóng về số lượng thành viên

Nhóm này được lập ra trong thời gian ngắn nhưng thu hút số lượng thành viên đông đảo lên đến 110 nghìn thành viên, liên tục có những bài đăng tiêu cực về mỹ nhân chuyển giới.

Chưa hết, group này còn khơi lại tất cả ồn ào, scandal của Hương Giang, "spam tẩy chay" khiến một số nhãn hàng xóa tên nữ ca sĩ khỏi sự kiện.

Điều này khiến Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 phải đích thân lên tiếng và đưa ra hướng giải quyết với tình trạng bị anti-fan bôi xấu hình ảnh như hiện tại.

Sau khi cảnh báo những thành viên trong group trên, mới đây, Hoa hậu Hương Giang đã chia sẻ hình ảnh cùng những dòng trạng thái ngắn cho thấy, cô nàng đã mời công an tới nhà thành viên trong group anti-fan để đối chất với nhau.

Trên trang cá nhân, Hương Giang viết: "Là một nghệ sĩ có được chỗ đứng như ngày hôm nay hơn ai hết Giang hiểu đó là nhờ sự ủng hộ của khán giả và Fans hâm mộ dành cho mình. Chính vì lẽ đó Giang sẽ luôn luôn trân trọng khán giả của mình, những người luôn góp ý chân thành và giúp Giang ngày một tốt hơn".

Qua lần này, Hương Giang cũng cho hay, cô sẽ hạn chế và không xuất hiện nhiều trên sóng truyền hình cũng như bày tỏ quan điểm cá nhân. Nàng hậu khẳng định, bản thân sẽ để ý hơn về các phát ngôn và biểu cảm gương mặt của mình: "Làm nhiều điều tốt hơn nữa cho cộng đồng và xã hội để làm cho khán giả của Giang được vui!", giọng ca 'Anh ta bỏ em rồi' chia sẻ.

Từng rất được yêu thích sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, song Hương Giang đang phải chịu làn sóng chỉ trích thời gian gần đây.

Nếu trước đây, Phạm Hương là hoa hậu có lượng anti-fan nhiều nhất với nhóm anti-fan (có tên gọi chị Anti chị ong nâu) với 47.000 thành viên thì này, lượng người chính thức gia nhập nhóm ghét Hương Giang ra mặt lên đến hơn 100.000 thành viên.

Bên cạnh những khán giả cảm thấy yêu thích sự sâu sắc, thông minh của Hương Giang, số khác lại khó chịu với cách "giảng giải đạo lý" của nàng hậu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news