Tin mới

'Zico Thái' trở lại Việt Nam, sẵn sàng cùng HAGL 'hủy diệt' giải Tứ hùng

Thứ năm, 26/05/2022, 15:15 (GMT+7)

Sau chuyến du lịch cùng gia đình tại Anh, HLV Kiatisak đã trở lại Việt Nam để cùng HAGL tham dự giải Tứ Hùng được tổ chức tại Hải Phòng.

Sau khi kết thúc hành trình tại AFC Champions League 2022. HLV Kiatisak tạm chia tay HAGL để trở về Thái Lan hôm 3/5. Sau đó, ông có chuyến du lịch tại Anh. Tại đây 'Zico Thái' thường xuyên chia sẻ những hình ảnh khi đi theo dõi các trận đấu có sự góp mặt của Liverpool – đội bóng yêu thích của ông. Đây cũng là chuyến đi giúp chiến lược gia người Thái Lan thăm con gái đang du học tại xứ sở sương mù.

Bên cạnh việc gặp gia đình, Kiatisuk còn đi xem một số trận Ngoại hạng Anh, gặp gỡ bạn bè Thái Lan và tham dự một số sự kiện bóng đá.

HLV Kiatisak cùng vợ và con gái tại Anh. Ảnh: Internet
HLV Kiatisak cùng vợ và con gái tại Anh. Ảnh: Internet

Sau kỳ nghỉ phép hơn 3 tuần, sáng nay 26/5, HLV Kiatisak đã trở lại Việt Nam để cùng HAGL tham dự giải Tứ hùng tại SVĐ Lạch Tray (Hải Phòng) cùng các CLB Hà Nội, Viettel và đội chủ nhà Hải Phòng. Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 4/6 đến 8/6. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm để chọn ra nhà vô địch.

Lịch thi đấu giải Tứ Hùng tại Hải Phòng. Ảnh: Internet
Lịch thi đấu giải Tứ Hùng tại Hải Phòng. Ảnh: Internet

Do giải đấu diễn ra vào đợt ĐT Việt Nam thi đấu giao hữu với Afghanistan vào tối ngày 1/6 nên nhiều khả năng là ở giải tứ hùng này, các đội sẽ không có được lực lượng thi đấu mạnh nhất.

Với riêng HAGL, họ góp mặt 4 cầu thủ ở đợt tập trung lần này là Hồng Duy, Văn Thanh, Công Phượng và Văn Toàn. Khá bất ngờ khi bộ đôi tiền vệ là Lương Xuân Trường và Nguyễn Tuấn Anh vắng mặt. 

Nếu không có gì thay đổi thì bộ đôi này sẽ cùng HAGL bay ra Hải Phòng để tham dự giải Tứ hùng. Đây là cơ hội tốt để Xuân Trường và Tuấn Anh lấy lại sự tự tin và phong độ vốn có trước khi bước vào mùa giải mới. Quyết định gạch tên 2 cầu thủ HAGL của HLV Park Hang-seo cũng liên quan trực tiếp đến phong độ của Tuấn Anh và Xuân Trường.

HAGL sẽ tham dự giải Tứ hùng nhằm chuẩn bị cho V-League 2022. Ảnh: Internet
HAGL sẽ tham dự giải Tứ hùng nhằm chuẩn bị cho V-League 2022. Ảnh: Internet

Kiatisuk và các học trò sẽ có khoảng một tháng tập luyện. Giải bóng đá quốc nội sẽ trở lại vào cuối tháng 6 sau khi U23 Việt Nam đá giải châu Á. HAGL sẽ chơi trận đấu tiếp theo với Bình Định vào ngày 2/7.

Trước đó dù chưa có HLV Kiatisak nhưng HAGL đã hội quân trở lại vào ngày 18/5. Sau quãng thời gian nghỉ vì tham dự đấu trường AFC Champions League 2022, các cầu thủ HAGL đã tập trung tại đại bản doanh Hàm Rồng với tâm trạng cực kỳ thoải mái và phấn khích. 

Xem thêm: Lý do thầy Park không triệu tập bộ đôi Tuấn Anh - Xuân Trường lên tuyển Việt Nam? 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news