Tin mới

HLV Kiatisak "mạnh miệng" tuyên bố sẽ gieo sầu trên đất thủ đô

Thứ bảy, 13/08/2022, 22:58 (GMT+7)

Tại trận đại chiến sẽ nổ ra vào vòng 12 V-League tới đây, HLV Kiatisak tự tin về việc HAGL sẽ có được một thắng lợi trước Hà Nội FC.

HLV Kiatisak chia sẻ tại buổi họp báo trước trận đại chiến: “HAGL đang sở hữu cho mình những quân bài mạnh nhất để đối đầu với đội bóng thủ đô. Có thể cho rằng trận đấu tới đây sẽ là trận đấu đặc sắc và lôi cuốn nhất V-League. Một cơ hội tốt cho chúng tôi cũng như Hà Nội FC phô diễn hết những lối chơi và sự tinh tế trong phong cách thi đấu của mình để cống hiến đến người hâm mộ. Quá khứ là điều không để lại những vướng bận trong tôi, lần xuất quân vào ngày mai Hà Nội FC sẽ bại trận với tỷ số 0-1 trước HAGL. Trận đấu tới đây cũng như các vòng đấu tiếp theo, tôi mong rằng các học trò sẽ thi đấu đúng theo sơ đồ chiến thuật. Tôi đang rất phấn khởi trước lần chạm trán này”.

HLV Kiatisak tự tin giành 3 điểm trước đội chủ nhà. Ảnh: Internet
HLV Kiatisak tự tin giành 3 điểm trước đội chủ nhà. Ảnh: Internet

Theo Kiatisak, bất kỳ huấn luyện viên nào cũng sẽ tìm hiểu kỹ càng về đối thủ trước khi bước vào thi đấu và HLV Chun Jae-ho không phải ngoại lệ. Song HAGL có thể thay đổi chiến thuật để khiến cho Hà Nội FC bất ngờ. Đội bóng phố Núi thường xuyên thi đấu với sơ đồ chiến thuật 3-5-2 và khu trung tuyến là nơi đội bóng này tự tin nhất. Ở đây sự góp mặt của Tuấn Anh, Minh Vương, Xuân Trường.

Khi hỏi về Quang Hải, HLV Kiatisak đáp rằng: “Đây là một câu hỏi khó để trả lời vì Hà Nội FC là đội bóng có sức mạnh tập thể chứ không dựa vào một cá nhân. Chính vì thế tôi cho rằng sự vắng mặt của Quang Hải không có nhiều tác động vào sức mạnh của đội bóng. Họ còn có các cầu thủ của đội tuyển quốc gia cũng như đội U23. Chúng tôi rất may mắn khi Công Phượng sẽ ra sân vào ngày mai. Được trao băng đội trưởng, tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ thi đấu với nhiều trách nhiệm hơn”.

HAGL tập luyện chăm chỉ để hướng đến chuyến hành quân tại Hàng Đẫy. Ảnh: Internet
HAGL tập luyện chăm chỉ để hướng đến chuyến hành quân tại Hàng Đẫy. Ảnh: Internet

Cùng với đó, Công Phượng nói: “Các cầu thủ HAGL đã có thời gian dài thi đấu với nhau. Giữa các cá nhân chúng tôi có sự gắn kết nhất định. Vậy nên việc tôi hoặc một ai khác làm đội trưởng đi nữa thì cả đội vẫn có được sự ăn ý và thi đấu hết sức. Hà Nội FC là đội bóng khó nhằn và trận đấu diễn ra vào ngày mai sẽ cực kỳ quan trọng. Họ nắm trong tay nhiều tuyển thủ. Tôi mong muốn cống hiến nhiều nhất có thể dành cho khán giả. Tôi hy vọng rằng HAGL sẽ ca khúc khải hoàn hoặc chí ít là kiếm về 1 điểm”.

Hà Nội FC đang đứng đầu bảng xếp hạng V-League với 23 điểm. HAGL xếp ngay sau khi cách biệt 4 điểm. Cuộc chạm trán giữa Hà Nội FC và HAGL sẽ diễn ra vào 19h15 ngày 14/8.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news