Tin mới

HLV Kiatisak muốn HAGL cống hiến vì NHM, Văn Toàn quyết 'xé lưới' Sydney FC

Chủ nhật, 01/05/2022, 08:08 (GMT+7)

Ở buổi họp báo trước lượt trận cuối cùng bảng H - AFC Champions League gặp Sydney FC, HLV Kiatisuk cho biết HAGL đã đặt ra mục tiêu rõ ràng cho các học trò.

Mở đầu buổi họp báo, HLV Kiatisak chia sẻ: “Đây là trận đấu cuối cùng của HAGL ở AFC Champions  League. Đầu tiên là giúp cho các các cầu thủ chơi có 1 trận đấu lớn. Sydney FC là đối thủ mạnh. HAGL muốn có điểm nên chúng tôi phải vượt lên chính mình”.

HLV Kiatisak muốn có điểm trước Sydney FC. Ảnh: Internet
HLV Kiatisak muốn có điểm trước Sydney FC. Ảnh: Internet

Chiến lược gia người Thái Lan nói thêm: “Bầu Đức đã tặng vé mời cho khán giả nên đội phải trình diễn lối chơi cống hiến để đáp lại tình cảm của khán giả  ở TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung. Hơn nữa, HAGL đại diện cho Việt Nam nên khi có điểm sẽ giúp nâng điểm số của bóng đá nước nhà trên BXH FIFA. Khi ấy, bóng đá Việt Nam sẽ có nhiều cơ hội để tham dự các giải quốc tế. Chẳng hạn, bóng đá Việt Nam sẽ có suất đi thẳng AFC Champions League, 2 suất play-off.

Zico Thái nhấn mạnh HAGL đã có những phương án ở những tình huống cố định: “Chúng tôi cũng đã phân tích trận đấu và cũng đã nói rất nhiều. Nếu không để thua thì trận nào cũng có điểm. Nhưng trong bóng đá không phải lúc nào cũng có thể ngặn chặn được đối phương. Mục tiêu của chúng tôi trận nào cũng có điểm, thậm chí là thắng. Điều quan trọng là nỗ lực cùng nhau để đạt được mục tiêu của mình”.

Văn Toàn muốn ghi bàn vào lưới Sydney FC. Ảnh: Internet
Văn Toàn muốn ghi bàn vào lưới Sydney FC. Ảnh: Internet

Trong khi đó tiền đạo Văn Toàn cũng cho thấy quyết tâm đánh bại Sydney FC: “Sự tự tin của chúng tôi không phải là điều bàn  cãi. Sydney FC là đội mạnh. Cả đội sẽ có gắng tốt nhất trong trận chia tay giải. Sau những trận vừa rồi, chúng tôi đã tự tin rất nhiều, tin vào bản thân hơn. Hàng thủ của tất cả các đội đều to cao mạnh mẽ. Vấn đề chúng tôi phải tuân thủ chiến thuật và sẽ cố gắng phá vỡ hàng thủ của Sydney FC để ghi bàn thắng. Tôi sẽ nỗ lực hết mình để cùng toàn đội hoàn thành mục tiêu để ra”.

HLV Stephen Corica đặt mục tiêu giành 3 điểm trước HAGL. Ảnh: Internet
HLV Stephen Corica đặt mục tiêu giành 3 điểm trước HAGL. Ảnh: Internet

Bên phía đối diện, HLV Stephen Corica cũng bày tỏ quyết tâm đánh bại HAGL: “Ở lượt đi, chúng tôi đã có trận hòa đáng tiếc. Trong trận đấu ngày mai, chúng tôi muốn thể hiện hình ảnh đẹp mắt hơn với không khí trên sân để chia tay chủ nhà. Các đối thủ của bảng H đều rất khó khăn. Yokohama và Jeonbuk rất mạnh nhưng chúng tôi đã trình diễn hình ảnh tích cực. Chúng tôi sang đây với lực lượng không dày như Yokohama hay Jeonbuk. Mục tiêu của chúng tôi sẽ thi đấu tốt và giành trọn 3 điểm trước HAGL để có một chia tay đẹp”.

Trận đấu giữa HAGL vs Sydney FC sẽ diễn ra vào 18h00 ngày hôm nay (1/5) trên sân vận động Thống Nhất. Cả hai CLB đều quyết tâm giành chiến thắng nhằm rời giải trong thế ngẩng cao đầu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news